Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1995, Qupperneq 46

Frjáls verslun - 01.10.1995, Qupperneq 46
MARKAÐSMAL Finnur Ámason, markaðsstjóri hjá Sláturfélagi Suður- lands, segir að styrkur íslenskra auglýsingastofa liggi fyrst og fremst í hönnunar- og hugmyndavinnu. Það þurfi svo sem ekki að koma á óvart þar sem kjaminn af starfsfólki stofanna sé menntaður í grafískri hönnun. Ólafur E. Ólafsson, framkvæmdastjóri fjármáiasviðs Osta- og smjörsölunnar, segir að það hafi verið mun dýrara að leita til auglýsingastofa fyrir um tíu áram eða svo. Þrátt fyrir það sé enn of dýrt að auglýsa. því leyti að hægt er að halda utan um hann.“ Finnur bætir því við að ekki séu margir þróaðir auglýsingamark- aðir með jafn sterka auglýsingamiðla og sá íslenski, „sjónvarpsstöðvar sem bjóða upp á þætti sem ná til um og yfir 40% þjóðarinnar, dagblöð sem fara inn á nálægt 60% heimila og út- varpsauglýsingar sem um fjórðungur þjóðarinnar hlustar á.“ Ólafur segir íslenska auglýsinga- markaðinn hafa þróast hratt. „Neyslukannanir, upplýsingar um fjölmiðlanotkun manna og birtinga- forrit þekktust ekki fyrir fáeinum misserum en eru nú ómissandi hjálp- artæki. Auglýsingastofumar hafa einnig þróast úr því að vera einfaldar teiknistofur yfir í markaðssinnaðar auglýsingastofur. Og þróunin er mjög ör á markaðnum, enda eru íslending- ar forvitnir og fljótir að tileinka sér nýjungar. Sem dæmi má nefna öra tölvuvæðingu auglýsingastofanna sem skilaði sér vel til viðskiptavina þeirra og svo það allra nýjasta, Int- emetið, sem enginn vissi af fyrir ári síðan. Nú standa íslendingar framar- lega hvað varðar að nota netið í mark- aðslegum tilgangi." BIRTINGAMIÐLARNIR Hjá fjölmiðlunum finnst Bimu reyndar gæta h'tillar fagmennsku hvað varðar auglýsingar. „Stærsta dagblað landsins er til að mynda ekki enn komið upp úr þeim farvegi að móttaka auglýsingafilmur í stað þess að selja þjónustu. Tímaritin em búin að selja frá sér ritstjómarvaldið og Ijósvakamiðlamir eru fullir af auglýs- ingum frá sjálfum sér á besta auglýs- ingatíma." Ólafur segir fjölmiðlana allt of marga, „fyrir okkur sem auglýsend- ur. Við emm með vöru sem hentar öllum og til þess að ná til hópsins með hefðbundnum auglýsingum höfum við fjölmörg tímarit, 5 dagblöð, 4 sjón- varpsstöðvar og 9 útvarpsstöðvar hér á höfuðborgarsvæðinu. Fyrir okkur er því bæði erfiðara og dýrara að nálgast þennan stóra markhóp okkar.“ AUGLÝSINGASTOFURNAR f slenskar auglýsingastofur fá nokk- uð góða einkunn hjá fjórmenningun- um, því, eins og Bima segir, „eru margir ungir og sniðugir í auglýsinga- 46
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.