Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1996, Qupperneq 55

Frjáls verslun - 01.07.1996, Qupperneq 55
Bjami Hákonarson, framkvæmdastjóri DHL-hraðflutn- ingafyrirtækisins sem styrkir núna úrvalsdeildina í körfubolta þriðja árið í röð. „Við teljum okkur hagnast mikið á þessu. Nafn okkar kemur stöðugt fyrir í sjón- varpi, útvarpi og í öðmm fjölmiðlum.“ fyrir sig, sést glögglega að íþróttafólk (eða þeir sem áhuga hafa á þeim) er svoh'tið sérstakur hópur. Hann hefur ákveðna eiginleika sem eru mjög vænlegir fyrir auglýs- endur. Það er erfitt að álykta hvað þetta er stór hópur, en hérna hefur verið skotið á að virkur hópur, sem fylgist vel með íþróttum, sé 15-20% af þjóðfélaginu. Ef við skoðum hvers konar hópur þetta er, þá er hann mjög virkur í þjóðfélaginu. Hann er að gera mjög mikið, í honum er ötult fólk sem er í íþróttum, þarf að kaupa sér græjur til þess að taka þátt í þeim, kaupir sér íþróttatíma og fer í líkamsræktarstöðvar. Þetta er yfirleitt fólk á besta aldri á annasamasta tíma lífsins og er að koma sér upp húsnæði. Hann er þess vegna sterkur markhópur, hávær, kröfuharður og eftirsóknarverður að sama skapi. Það er mjög algengt að fólk, sem er í markaðsstörfum, sé innan þessa sama hóps. Markaðsstjórar eru oft karlar á aldri sem passar mjög vel við íþróttahóp og þeir eru oft veikir fyrir því að taka þátt. Ekki má gleyma því að ímynd íþrótta er einnig mjög jákvæð. Það eru ekki mörg ár síðan menn áttuðu sig á því hvað íþróttafólk er sterkur neyslu- hópur. Sennilega verða markaðsmálin miklu tæknilegri hér á landi í framtíðinni. Til dæmis ef talað er um auglýsingar í Tugþrautarkappinn Dan O’Brien á ólympíuleikunum í Atlanta. Leikarnir voru sjónvarpsleikar og fengu ótrú- lega umfjöllun sem og þeir sem auglýstu þar. En skilar þetta auglýsingafé sér til baka? R í ÍÞRÓTTUM fyrirtæki að styðja íþróttir eða auglýsa á búningum liða og á íþróttavöllum? 55
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.