Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1999, Page 68

Frjáls verslun - 01.11.1999, Page 68
Gunnar Grímsson viðmótshönnuður hefur mikla reynslu í að aðstoða fyrirtæki við aðsetja upp vefi. „Helstu mistök margra fyrirtækja er að gera fólki erfitt að finna upplýsingar með illa skipulögðum ogpungum vef- og að endurskoða ekki efni og svara ekki pósti. “ ið varð til árið 1991 en það var ekki íyrr en í byijun ársins 1994, þegar Netscape kom fram á sjónarsviðið, að hlutirnir fóru að gerast hratt. Um miðbik þessa áratugar fóru erlend fyrirtaeki í sívax- andi mæli að fá áhuga á því að færa út kvíarnar með starfsemi á Netinu og ís- lensk fyrirtæki fylgdu þeirri þróun. Fyr- irtæki uppgötvuðu að þau gátu fengið mikla athygli með því að vera fyrst til að opna sinn eigin vef og núna eru mörg fyrirtæki langt komin með að slíta barnskónum í gerð þeirra. Stöðugt fleiri fara inn á Netið til að leita sér upplýsinga og versla. Krakkar frá tíu til tólf ára nota Netið daglega og þeir eru viðskiptavinir framtíðarinnar. Þess vegna er stöðugt brýnna fyrir fyrir- tæki að hasla sér þar völl. Og gera það rétt! En hvernig eiga fyrirtæki að standa að sínum vef? Hvernig á hann að vera? Hvers konar upplýsingar eiga að vera á vefsíðum þeirra? Hver er munurinn á góðum og vondum vef fyrirtækja? Fyrsti vefur aldrei góður Gunnar Grímsson viðmótshönnuður hefur tekið þátt í því að vefvæða íslensk fyrirtæki. I fyrstu voru fyrirtækin ekki búin að upp- götva hvað þau gátu gert á Netinu, ekki Hvernig á fyrirtæki að gera eigin veí? Þegar fyrirtæki opnar vefá Net- inu verður hann að vera skipu- lagður, gegnsær, léttur og fljótur að birtast á skjánum. Vefsíður mega alls ekki reyna um ofá polinmæði viðskiptavinarins! að er sagt að fyrsti vefur fyrir- tækis geti aldrei orðið góður! Sennilega er það rétt. Þetta segir Gunnar Grímsson við- mótshönnuður sem aðstoðar fyrirtæki við að opna sinn eigin vef á Netinu. Net- frekar en viðskiptavinirnir, en þau sáu að þau gætu fengið góða athygli með því að vera fyrst. „Mörg fyrirtæki gerðu sinn fyrsta vef fyrir nokkrum árum og það reyndist satt sem oft er sagt: Fyrsti vefur fyrir- tækis getur aldrei orðið góður! Það er svo sem ekkert slæmt, menn læra bara á því,“ segir Gunnar. „Það er enginn maður með mönnum núna nema að vera með vefsíðu. Þetta byrjaði um ’96 til ’97, í fyrstu vegna þess að keppinaut- arnir voru þar og síðan vegna þess að Hekluvefurinn er glœsilegur, léttur og þœgi- viðskiptavinir nir kvörtuðu ef fyi ii tæki legur með flash-tœkni og hljóð sem skemmta voru ekki með vef. Svo áttuðu menn sig gestum. Veffang: www.hekla.is á því að það er ekki nóg að hafa vöru- 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.