Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2000, Side 29

Frjáls verslun - 01.05.2000, Side 29
PIZZUMARKAÐURIMN Viðskiþtavinirnir vilja pizzur í hæsta gœðaflokki, ekkert síður en lágt verð. FV-myndir: Geir Ólafsson. Pizza iilA? „Fjolskyldurnar munu fara að eyða meira af matarpeningunum en áður var í það að fara út að borða. Eins og er er hlutfallið hér 18 prósent en í Bandaríkjun- um er það 50 prósent." neysla á tilbúnum mat hefur aukist, fólk hefur minni tíma fyrir elda- mennsku og einnig hefur verð á þessari vöru lækkað miðað við það sem kaupa má í kjörbúð- um. Það er mun hagstæðara að panta sér pizzu nú en þegar við vor- um að byrja fyrir nokkrum árum,“ segir Gunnar Guðjónsson, framkvæmdastjóri Domino’s. Hellir sér út í samkeppnina Hut er eitt elsta fyrirtækið þessum geira hér á landi; hefur verið starfandi í ell- efu ár og er þriðja pizzu- fyrirtækið hérlendis sem starfar í tengslum við erlenda móður- keðju, hin eru Dom- ino’s og Little Caes- ar’s. Pizza Hut hefur verið heldur dýrari en „sækja eða senda” stað irnir en hefur haft þá sér- stöðu að höfða til eldri kyn slóðarinnar sem vill geta sest nið- ur í vistlegu húsnæði og fengið þjón ustu á borðið og því hefur fyrirtækið lítið sem ekkert tekið þátt samkeppninni við heim- sendingarstaðina. En nú verður þarna breyting á. „Við höfum verið að flölga veitingastöðum. Við höfum opnað í Sprengisandi og þar gengur mjög vel. A næsta ári munum við opna tvo stóra veitingastaði, í Smáranum og í Bankastræti. í haust ætlum við að byrja með heimsendingu og munum opna nokkra staði sem verða sérhæfðir í því. Við munum koma fram með nýja viðskiptahugmynd en ég get ekki sagt frá henni að svo stöddu. Við ætlum að ná tuttugu prósenta markaðshlutdeild á heimsendingar- sviðinu á tólf mánuðum og svo enn stærri hlutdeild á tveimur árum, en í dag telst Pizza Hut hafa þriggja til fimm prósenta markaðshlutdeild." segir Jón Garðar Ögmundsson, framkvæmdastjóri Pizza Hut. Hann telur heppilegt fyrir Pizza Hut að hefja samkeppni við heimsendingarfyrirtækin á þessu ári. Að mati Jóns Garð- ars er betra fyrir Pizza Hut að keppa við fyrirtæki eins og Domino’s og Little Caesar’s, sem greiða sína skatta og skyld- ur, heldur en að vera í samkeppni við fyrirtæki sem skipta ár- lega um kennitölu en það hefur einmitt loðað við mörg smærri fyrirtæki á þessum markaði. „Domino’s hefur staðið sig vel,“ segir Jón Garðar og neitar því að Pizza Hut sé að segja Domino’s stríð á hendur með því að færa út kvíarnar og stefna á jafn stóra markaðshlutdeild og raun ber vitni.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.