Fréttablaðið - 13.08.2005, Page 32

Fréttablaðið - 13.08.2005, Page 32
8 13. ágúst 2005 LAUGARDAGUR Allt um atvinnu á sunnudögum í Fréttablaðinu. Allt sem þú þarft og meira til ÍS LE N SK A A U G LÝ SI N G A ST O FA N /S IA .I S P R E 28 04 9 0 4/ 20 05 Tjónaskoðun Elsta bílasala landsins er flutt á Eirhöfða í Reykjavík og heldur upp á það um helg- ina. Elsta bílasala landsins, Aðalbílasal- an, er flutt á Eirhöfða 11 í Reykjavík í hinn svokallaða Bílakjarna á Eir- höfða. Áður var bílasalan í Skeifunni en með flutningunum skapast enn meira rými fyrir bílasöluna og möguleiki á að vera með um tvö hundruð bíla á staðnum. Aðstaðan í nýja húsnæðinu er glæsileg með stóru útisvæði sem og rúmgóðum innisal. Um helgina verður haldið upp á flutninginn með miklu af tilboðum og góðu úrvali en Lýsing verður einnig á staðnum með sértilboð á fjármögnun. Í framtíðinni verður bílasalan einnig með sérstakt til- boðshorn. Aðalbílasalan heldur upp á fimm- tíu ára afmæli sitt í ár en hún var stofnuð árið 1955 af Halldóri Snorra- syni. Fyrst um sinn var hún í Aðal- stræti en Halldór átti bílasöluna í 45 ár áður en Bernhard ehf. keypti reksturinn. ■ Mantra er bíll sem byggður er á Mercedes Sprinter og breytt af Achleitner-verksmiðjunum. Útkoman er öflugur fjallabíll sem einnig er með góða akstureiginleika á vegum. Bílaumboðið Ræsir hefur hafið inn- flutning á Mantra 4x4 bifreiðum frá Þýskalandi. Mantra er í raun Mercedes-Benz Sprinter að grunn- inum. Hægt er að fá margar útgáf- ur af bílnum, til dæmis sendibíl, sendibíl með kassa og pallbíl með einföldu eða tvöföldu húsi. Bifreið- unum er breytt af Achleitner-verk- smiðjunum. Mantra-bifreiðar eru notaðar víða um heim af herjum, slökkviliðum, björgunarsveitum og opinberum þjónustustofnunum. Ljósmyndari Fréttablaðsins reynsluók og fræddist um Mantra- bíla hjá Ræsi. Prófaður var Mantra MG43C sendibill á 38“ dekkjum. Leyfður heildarþungi bílsins er 4.300 kíló og því um meiraprófsbíl að ræða. Hægt er að fá hann í þrem- ur lengdum og getur hann þá rúmað frá 8 til 18 farþega. Bíllinn sem var prófaður er af millilengd og því rúmgóður til dæmis sem húsbíll eða björg- unarsveitarbíll þar sem hægt er að koma fyrir bæði farþegum og sjúkrabörum. Að innan er bíllinn nokkuð hrár og fátt í hönnun hans kemur á óvart. Skiptingin er á góðum stað í mæla- borðinu, og skiptingin milli háa og lága drifs- ins er í gólfinu milli sæta. Mjög góð fram- sæti eru í bílnum og hægt að stilla þau á marga vegu, einnig eru þau fjaðrandi svo það fer vel um mann á íslenskum torleiðum. Speglar eru stórir með rafstýringu og hita. Einnig er topplúga á bílnum sem hægt er að opna á tvo vegu. Cruise control ásamt 5 kw olíumiðstöð með tímalið er staðalbúnaður. Stórt raf- kerfi er í bílnum með tveimur raf- geymum ásamt 200 ampera rafal. Bíllinn er með 2,7 lítra 5 cylindra cdi dísilvél, 187 hestöfl. Hann er nokkuð kraftmikill og með góða hraðaaukningu þrátt fyrir að vera á 38“ dekkjum. Ekki skemmir fyrir að bíllinn er léttur, vegur tæp 2.900 kíló með tveimur sætum og 100 lítrum af olíu sem er „standard“ olíutankur. Hann er því vel hæfur í snjókeyrslu. Drif og fjöðrunarbúnaður er að mestu frá Mercedes-Benz. Milli- kassinn er þó úr Toyota, með hátt og lágt drif og læsingu milli ása. Hlutföllin í drifunum í bílnum sem var prófaður voru 5/29. Driflæsingar eru bæði í aftur- og framdrifi. Bíllinn er með sídrifi, og komu kostir þess vel í ljós þegar honum var ekið á malarvegi á mikl- um hraða. Einnig er ASR spólvörn. Skiptingin er fimm gíra og er hægt að velja milli beinskiptingar eða sjálfskiptingar. Að framan er bíllinn á gormum en fjöðrum að aftan. Fjöðrunin er frekar stíf og slagstutt og var hann fljótur að lyfta hjólum í miklum tor- færum sem er einn af fáum ókost- um þessa bíls. Framhásingin er færð fram um 10 cm á 38“ bílnum og er beygjuradíusinn mjög lítill. Á heildina litið er Mantra góð viðbót við 4x4 flóru bifreiða á Ís- landi, það er gott að aka honum hvort sem er á torleiðum eða vegum og ætti hann að nýtast til dæmis ferðaþjónustuaðilum, einka- aðilum, björgunarsveitum og lögreglu mjög vel. villi@365.is Reynsluekið var Mantra MG43C sendibíll á 38“ dekkjum. Mantra hentar vel til dæmis í ferðaþjónustu. Mantran er sterkleg að framan. Öflugur bíll til margvíslegrar notkunar á fjöllum Reynsluakstur Mantra MG43 Verð: Sendibíll með vsk. um 7.000.000 Fimm manna ferðabíll til einkanota um 9.000.000 Aðalbílasalan á afmæli FR ÉT TA B LA Ð IÐ /V IL H EL M Betur fer um Aðalbílasöluna á Eirhöfða en í Skeifunni.

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.