Fréttablaðið - 24.05.2006, Qupperneq 24

Fréttablaðið - 24.05.2006, Qupperneq 24
[ ] Öflugir hamrar www.velaver.is á allar gerðir vinnuvéla Krókháls 16 Reykjavík Sími 588-2600 Fyrir vélar 1,5.tonn til 4,5.tonn. Hammermaster • SUMARDEKK • HJÓLBARÐAÞJÓNUSTA • HEILSÁRSDEKK • RAFGEYMAÞJÓNUSTA • OLÍS SMURSTÖÐ • BREMSUKLOSSAR • BÓN OG ÞVOTTUR • PÚSTÞJÓNUSTA ALLT Á EINUM STAÐ SMUR- BÓN OG DEKKJAÞJÓNUSTAN SÆTÚNI 4, SÍMI 562 6066 10. Austin Mini er vinsælasti breski bíllinn og mun eflaust alltaf verða það. Á árunum 1959 til 2000 seldust 5.387.862 slíkir bílar. Tíu mest seldu og framleiddu bílar veraldar eru ekki endi- lega þeir flottustu. Á heimasíðu Top Gear (www.top- gear.com) má finna lista yfir tíu mest framleiddu bíla veraldar. Þar er að finna bíla af ýmsum gerðum þó flestir eigi það sameig- inlegt að vera ætlaðir hinum óbreytta almúga. Stendur þar efst hin þýska Volkswagen-bjalla, fyrsti bíll fólksins. Margir þess- ara bíla eru horfnir af sjónarsvið- inu enda ekki nógu gamlir til að vera fornbílar og ekki nógu nýir til að vera hentugir. 3. Lada Riva. Íslendingum er að góðu kunn Lada Riva bifreiðin. Ófáar slíkar voru á götum landsins fyrir allnokkrum árum. Þær sem ekki enduðu ævina í bílakirkjugörðum fengu endurnýjun lífdaga þegar þær voru seldar rússneskum sjóliðum sem áttu leið um landið. Þrátt fyrir að Íslendingar hafi misst áhugann á Lödunni seljast enn um 200 þúsund stykki árlega af þessum rúss- neska bíl. Ladan kom á markað 1970 og hefur selst í um 12.350.000 eintökum. 2. Ford T módelið var eitt sinn mest seldi bíll veraldar. Á árunum 1908 til 1927 voru seldir 15.007.033 bílar af þessari gerð. Í fyrstu voru öll eintök T-módelsins svört en einhverjir litir bættust við síðar. 1. VW bjalla. Var, er og mun ávallt verða mest seldi bíll veraldar. Þessi sæti þýski bíll fólksins með vélina í skottinu seldist í 21.529.464 eintökum á árunum 1939 til 2003. Mest seldu bílar veraldar 6. VW Golf Mk1. Þessi bíll var kynntur til leiks árið 1974 og hannaður af Giugiaro. Hann er enn framleiddur í Suður-Afríku þar sem hann gengur undir nafninu City Golf. Síðustu sölutölur sýndu að bíllinn hafði verið seldur í 6.850.000 eintökum. 5. Renault 4 seldist í 8.135.422 eintökum á árunum 1961-1993. Það er mun meira en seldist af Citroen 2CV sem Renault 4 er byggður á. 4. Fiat Uno var fyrst kynntur árið 1983 og varð af einhverjum orsökum mjög vinsæll. Hann hefur selst í 8.500.000 eintökum og er enn til sölu, en samt sem áður einungis í Brasilíu. 9. Peugeot 206. Nýlegar tölur frá bílafram- leiðanda Peugeot sýna að 206 módelið rann nýlega yfir 5.400.000 markið. Þrátt fyrir að 207 módelið komi brátt í fram- leiðslu mun 206 gerðin halda áfram að fljóta út úr verksmiðjum Peugeot. 8. Renault 5 Mk1. Þrátt fyrir að 5.471.701 bíll af þessari gerð hafi verið framleiddir á árunum 1972 til 1983 sjást bílarnir varla nokkurs staðar. Ástæðan er líklega sú að þeir hafa ryðgað í sundur á mettíma. 7. VW Golf MK2. Þessi bíll var framleiddur á árunum 1983 til 1991 og virðist endast að eilífu. 6.300.987 bílar komust í umferð. Fyrir norðan bölva menn nú því allir eru komnir á sumar- dekk. Stundum virðast lögin og landið ekki á sömu blaðsíðu. Full búð af aukahlutum á bílinn þinn lexusljós, angeleyes, neonljós, græjur, spoilerar, lækkunargormar, kraftsíur, racekútar, o.fl. AG Mótorsport - Klettháls 9 110 Reykjavík - s. 587 5547 Verslun á netinu : www.agmotorsport.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.