Fréttablaðið - 10.11.2007, Page 40

Fréttablaðið - 10.11.2007, Page 40
Ökunám í fjarnámi !!!! Ekill ökuskóli er eini ökuskólinn á landinu sem býður upp á ökunám í fjarnámi. Þú getur unnið námskeiðin í tölvunni heima þegar þér hentar. Skoðaðu þennan frábæra kost á ekill.is Námskeið sem hægt er að taka nú þegar eru fyrra námskeið til almennra ökuréttinda (Ö1) og bifhjólanámskeið. Fleiri námskeið eru væntanleg á næstu mánuðum Ö2 námskeið / Aukin ökuréttindi / Fyrir lesblinda ofl. Ekill ökuskóli. Sími 461-7800 www.ekill.is ekill@ekill.is Alorka • Vagnhöfða 6 • Sími 577 3080 Heilsársdekk 31" kr. 12.900 (31x10.50R15) 33" kr. 15.900 (33x12.50R15) Úrval annarra stærða upp í 38". Felgustærð 15", 16" 17" og 18". Sendum frítt um land allt! Við mælum með míkróskurði P IPA R • S ÍA • 70 622 Nánar á jeppadekk.is Japan/U.S.A. STÝRISENDAR, SPINDILKÚLUR OG FÓÐRINGAR í jeppa í miklu úrvali Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 www.us.is EIGENDASKIPTI ÖKUTÆKJA Á VEFNUM Umferðarstofa, í samstarfi við Glitni og Kaupþing, býður nú þann möguleika að tilkynna eigenda- skipti og ganga frá skráningu meðeigenda og umráðamanna bifreiða með rafrænum hætti á vef Umferðarstofu. Kynntu þér þessa einföldu og þægilegu nýjung á www.us.is. H V ÍT A H Ú S IÐ / S ÍA - 0 7 -0 8 4 1 Jón Baldur Þorbjörnsson er menntaður bíltæknifræðingur en þeir eru ekki margir á land- inu. Hann nam fræðin í Þýska- landi og hefur töluvert starfað við fagið þótt hann hafi í seinni tíð snúið sér að ferðaþjónustu. Jón Baldur Þorbjörnsson lærði bíltæknifræði í fagháskóla í München. Hann segir náminu svipa til véltæknifræði nema að meira sé farið út í hönnun bíla. Ekki er þó um útlitshönnun að ræða heldur meðal annars hönn- un burðarvirkis, véla, drifrásar og fleira. „Hægt var að velja tvær námsleiðir, annars vegar bíltækni- sérfræði og hins vegar hönnun,“ segir Jón Baldur. „Ég valdi bíl- tæknisérfræðina en þeir sem hafa slíka menntun fara margir að vinna við að gera úttektir varð- andi prófanir eða svonefndar gerðarviðurkenningar bíla. Á Íslandi eru þó ekki framkvæmdar prófanir á bílum heldur er gerð úttekt á gögnum um prófanir og þá þarf maður að hafa vit á því um hvað þetta snýst. Margir bíl- tæknisérfæðingar erlendis vinna einnig við ýmislegt sem tengist skylduskoðun bíla.“ Aðspurður segist Jón Baldur ekki vita um fleiri bíltæknisérfræðinga hér á landi en segir einhverja þó hafa sambærilega menntun. „Skömmu eftir námið fékk ég starf hjá Bifreiðaskoðun, sem heitir í dag Umferðarstofa, og starfaði í þrjú ár sem deildar- stjóri tæknideildar,“ segir Jón Baldur. „Smám saman hef ég síðan leiðst út í ferðaþjónustu og rek ferðaskrifstofuna Ísafold travel. Ég starfaði þó um tíma sjálfstætt sem bíltækniráðgjafi og kom meðal annars að reglu- gerðarvinnu hjá dómsmálaráðu- neytinu við útgáfu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja. Þá vann ég einnig að samræmingu íslensku reglugerðarinnar og Evrópureglna eftir að við geng- um til liðs við EES.“ Jón Baldur segist lítið hafa fengist við hönnun ef frá er talin tjörukerra sem hann gerði fyrir Vegagerðina. „Strax eftir að ég kom úr námi hafði Vegagerðin samband við mig og bað mig um að hanna tjörukerru til að gera við skemmdir í bundnu slitlagi. Þetta er mitt fyrsta og eina hönn- unarverkefni og þó að kerran hafi ekki verið stór í sniðum virk- aði hún prýðilega og voru fram- leidd ein fimm til sjö stykki ef ég man rétt.“ Fyrsta verkefnið tjörukerra
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.