Fréttablaðið


Fréttablaðið - 10.11.2007, Qupperneq 40

Fréttablaðið - 10.11.2007, Qupperneq 40
Ökunám í fjarnámi !!!! Ekill ökuskóli er eini ökuskólinn á landinu sem býður upp á ökunám í fjarnámi. Þú getur unnið námskeiðin í tölvunni heima þegar þér hentar. Skoðaðu þennan frábæra kost á ekill.is Námskeið sem hægt er að taka nú þegar eru fyrra námskeið til almennra ökuréttinda (Ö1) og bifhjólanámskeið. Fleiri námskeið eru væntanleg á næstu mánuðum Ö2 námskeið / Aukin ökuréttindi / Fyrir lesblinda ofl. Ekill ökuskóli. Sími 461-7800 www.ekill.is ekill@ekill.is Alorka • Vagnhöfða 6 • Sími 577 3080 Heilsársdekk 31" kr. 12.900 (31x10.50R15) 33" kr. 15.900 (33x12.50R15) Úrval annarra stærða upp í 38". Felgustærð 15", 16" 17" og 18". Sendum frítt um land allt! Við mælum með míkróskurði P IPA R • S ÍA • 70 622 Nánar á jeppadekk.is Japan/U.S.A. STÝRISENDAR, SPINDILKÚLUR OG FÓÐRINGAR í jeppa í miklu úrvali Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 www.us.is EIGENDASKIPTI ÖKUTÆKJA Á VEFNUM Umferðarstofa, í samstarfi við Glitni og Kaupþing, býður nú þann möguleika að tilkynna eigenda- skipti og ganga frá skráningu meðeigenda og umráðamanna bifreiða með rafrænum hætti á vef Umferðarstofu. Kynntu þér þessa einföldu og þægilegu nýjung á www.us.is. H V ÍT A H Ú S IÐ / S ÍA - 0 7 -0 8 4 1 Jón Baldur Þorbjörnsson er menntaður bíltæknifræðingur en þeir eru ekki margir á land- inu. Hann nam fræðin í Þýska- landi og hefur töluvert starfað við fagið þótt hann hafi í seinni tíð snúið sér að ferðaþjónustu. Jón Baldur Þorbjörnsson lærði bíltæknifræði í fagháskóla í München. Hann segir náminu svipa til véltæknifræði nema að meira sé farið út í hönnun bíla. Ekki er þó um útlitshönnun að ræða heldur meðal annars hönn- un burðarvirkis, véla, drifrásar og fleira. „Hægt var að velja tvær námsleiðir, annars vegar bíltækni- sérfræði og hins vegar hönnun,“ segir Jón Baldur. „Ég valdi bíl- tæknisérfræðina en þeir sem hafa slíka menntun fara margir að vinna við að gera úttektir varð- andi prófanir eða svonefndar gerðarviðurkenningar bíla. Á Íslandi eru þó ekki framkvæmdar prófanir á bílum heldur er gerð úttekt á gögnum um prófanir og þá þarf maður að hafa vit á því um hvað þetta snýst. Margir bíl- tæknisérfæðingar erlendis vinna einnig við ýmislegt sem tengist skylduskoðun bíla.“ Aðspurður segist Jón Baldur ekki vita um fleiri bíltæknisérfræðinga hér á landi en segir einhverja þó hafa sambærilega menntun. „Skömmu eftir námið fékk ég starf hjá Bifreiðaskoðun, sem heitir í dag Umferðarstofa, og starfaði í þrjú ár sem deildar- stjóri tæknideildar,“ segir Jón Baldur. „Smám saman hef ég síðan leiðst út í ferðaþjónustu og rek ferðaskrifstofuna Ísafold travel. Ég starfaði þó um tíma sjálfstætt sem bíltækniráðgjafi og kom meðal annars að reglu- gerðarvinnu hjá dómsmálaráðu- neytinu við útgáfu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja. Þá vann ég einnig að samræmingu íslensku reglugerðarinnar og Evrópureglna eftir að við geng- um til liðs við EES.“ Jón Baldur segist lítið hafa fengist við hönnun ef frá er talin tjörukerra sem hann gerði fyrir Vegagerðina. „Strax eftir að ég kom úr námi hafði Vegagerðin samband við mig og bað mig um að hanna tjörukerru til að gera við skemmdir í bundnu slitlagi. Þetta er mitt fyrsta og eina hönn- unarverkefni og þó að kerran hafi ekki verið stór í sniðum virk- aði hún prýðilega og voru fram- leidd ein fimm til sjö stykki ef ég man rétt.“ Fyrsta verkefnið tjörukerra
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.