Fréttablaðið - 10.11.2007, Síða 40

Fréttablaðið - 10.11.2007, Síða 40
Ökunám í fjarnámi !!!! Ekill ökuskóli er eini ökuskólinn á landinu sem býður upp á ökunám í fjarnámi. Þú getur unnið námskeiðin í tölvunni heima þegar þér hentar. Skoðaðu þennan frábæra kost á ekill.is Námskeið sem hægt er að taka nú þegar eru fyrra námskeið til almennra ökuréttinda (Ö1) og bifhjólanámskeið. Fleiri námskeið eru væntanleg á næstu mánuðum Ö2 námskeið / Aukin ökuréttindi / Fyrir lesblinda ofl. Ekill ökuskóli. Sími 461-7800 www.ekill.is ekill@ekill.is Alorka • Vagnhöfða 6 • Sími 577 3080 Heilsársdekk 31" kr. 12.900 (31x10.50R15) 33" kr. 15.900 (33x12.50R15) Úrval annarra stærða upp í 38". Felgustærð 15", 16" 17" og 18". Sendum frítt um land allt! Við mælum með míkróskurði P IPA R • S ÍA • 70 622 Nánar á jeppadekk.is Japan/U.S.A. STÝRISENDAR, SPINDILKÚLUR OG FÓÐRINGAR í jeppa í miklu úrvali Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 www.us.is EIGENDASKIPTI ÖKUTÆKJA Á VEFNUM Umferðarstofa, í samstarfi við Glitni og Kaupþing, býður nú þann möguleika að tilkynna eigenda- skipti og ganga frá skráningu meðeigenda og umráðamanna bifreiða með rafrænum hætti á vef Umferðarstofu. Kynntu þér þessa einföldu og þægilegu nýjung á www.us.is. H V ÍT A H Ú S IÐ / S ÍA - 0 7 -0 8 4 1 Jón Baldur Þorbjörnsson er menntaður bíltæknifræðingur en þeir eru ekki margir á land- inu. Hann nam fræðin í Þýska- landi og hefur töluvert starfað við fagið þótt hann hafi í seinni tíð snúið sér að ferðaþjónustu. Jón Baldur Þorbjörnsson lærði bíltæknifræði í fagháskóla í München. Hann segir náminu svipa til véltæknifræði nema að meira sé farið út í hönnun bíla. Ekki er þó um útlitshönnun að ræða heldur meðal annars hönn- un burðarvirkis, véla, drifrásar og fleira. „Hægt var að velja tvær námsleiðir, annars vegar bíltækni- sérfræði og hins vegar hönnun,“ segir Jón Baldur. „Ég valdi bíl- tæknisérfræðina en þeir sem hafa slíka menntun fara margir að vinna við að gera úttektir varð- andi prófanir eða svonefndar gerðarviðurkenningar bíla. Á Íslandi eru þó ekki framkvæmdar prófanir á bílum heldur er gerð úttekt á gögnum um prófanir og þá þarf maður að hafa vit á því um hvað þetta snýst. Margir bíl- tæknisérfæðingar erlendis vinna einnig við ýmislegt sem tengist skylduskoðun bíla.“ Aðspurður segist Jón Baldur ekki vita um fleiri bíltæknisérfræðinga hér á landi en segir einhverja þó hafa sambærilega menntun. „Skömmu eftir námið fékk ég starf hjá Bifreiðaskoðun, sem heitir í dag Umferðarstofa, og starfaði í þrjú ár sem deildar- stjóri tæknideildar,“ segir Jón Baldur. „Smám saman hef ég síðan leiðst út í ferðaþjónustu og rek ferðaskrifstofuna Ísafold travel. Ég starfaði þó um tíma sjálfstætt sem bíltækniráðgjafi og kom meðal annars að reglu- gerðarvinnu hjá dómsmálaráðu- neytinu við útgáfu á reglugerð um gerð og búnað ökutækja. Þá vann ég einnig að samræmingu íslensku reglugerðarinnar og Evrópureglna eftir að við geng- um til liðs við EES.“ Jón Baldur segist lítið hafa fengist við hönnun ef frá er talin tjörukerra sem hann gerði fyrir Vegagerðina. „Strax eftir að ég kom úr námi hafði Vegagerðin samband við mig og bað mig um að hanna tjörukerru til að gera við skemmdir í bundnu slitlagi. Þetta er mitt fyrsta og eina hönn- unarverkefni og þó að kerran hafi ekki verið stór í sniðum virk- aði hún prýðilega og voru fram- leidd ein fimm til sjö stykki ef ég man rétt.“ Fyrsta verkefnið tjörukerra
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.