Samvinnan - 01.04.1930, Qupperneq 85

Samvinnan - 01.04.1930, Qupperneq 85
Samg’öng’umál. (Síðari hluti). í 2. hefti „Samvinnunnar“ f. á. ritaði eg nokkuð um samgöngumál almennt og þó sérstaklega samgöngur á sjó, með ströndum fram og til útlanda. Ég sýndi þar fram á, að flutningar á sjó og vötnum eru margfalt ódýrari en flutningar á landi. Því bæri fyrst að ræða um endurbætur samgöngumála á sjó hér við land, þar sem byggðin er mest með ströndum fram. En þó að sjóleiðir sé allar notaðar svo sem unnt er til flutninga þungavöru, fer því fjarri'að öll samgönguvand- ræði sé leyst, Því er betur, að enn býr fast að hélmingi landsmanna dreifður út frá höfnum, með ströndum og inn til dala. Þessir menn eiga rétt á því, að almannasjóðir veiti fé til samgöngubóta, er hjálpi þeim til þess að nota sem fullkomnust tæki til aðdrátta og flutninga frá heim- ilum sínum til hafnanna. Hinar dreifðu byggðir eiga sama rétt á vegafé, til þess að auka verðmæti afurða sinna, og kaupstaðabúar á fé til hafnargerða og skipaferða, er færa þeim og flytja vörur frá húsdyrum þeirra. En svo er og önnur vegaþörf. 1 vetur sem leið, var póstmálanefndinni sent til álita tilboð um póstflutning á bílum frá Borgarnesi til Akureyrar. Tilboðið var miðað við vist gjald pr. kíló og virtist mjög lágt, miðað við flutning á hestum. En þó var gjaldið þrettán sinnum hærra en það gjald, sem skipin taka fyrir póstflutning milli Akureyrar og Reykjavíkur. Þetta tilboð sannar glöggt, að venjulega er bezt að flytja alla þunga vöru sem stytzt á landi, jafnvel þótt á vílvegum sé, ef sjóleiðin getur stytt landleið. En það sannar ekkert um það, að mannflutning-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118

x

Samvinnan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Samvinnan
https://timarit.is/publication/340

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.