Samvinnan - 01.04.1930, Page 92

Samvinnan - 01.04.1930, Page 92
86 S A M V I N N A N Auk Markarfljóts þarf fleiri ár að brúa þar eystra og' leggja smá vegarkafla. En allt er þetta smáræði hjá brú á Markarfljót. Því að hvorki er mikil þörf vega né hægt að leggja sandana sjálfa. En með brú á Markar- fljóti og nokkrum smábrúm, má heita að öll V.-Skafta- fellssýsla sé „opnuð“ til umferðar. En langt mun þess að bíða, að fundin verði ráð til þess að beizla vatnaflögðin í A.-Skaftafellssýslu. Mjög er nú deilt um, hversu vegir skuli lagðir norður og vestur frá Reykjavík. En fleiri og fleiri munu hallast að því, að leggja beri þjóðveg kring um Esju og hafa bílferju á Hvalfirði. Kemur sá vegur mörgum og frjó- sömum sveitum betur inn í nágrenni Reykjavikur og bætir markað þeirra. En vegur þessi og bílferja er og hin greiðasta og beinasta samgöngubót milli allra Borgfirzkra byggða og Reykjavíkur, þegar komið er samband við vegakerfi Borgarfjarðar. Hygg eg varla þurfi fleiri orð- um að því að eyða, að ofan á verði, að leggja þjóðveginn um Hvalfjarðarferju til Borgarfjarðar. Hingað til hefir um fátt verið annað rætt, en að sjálf- sagt væri að vegasamband milli Borgarfjarðar og Norð- urlands væri eingöngu bundið við Holtavörðuheiði og Dal- imir fengi aðeins veg um „Bröttubrekku“. Holtavörðu- heiði er einn með lengstu fjallvegum. Hún er hin vestasta og stytzta af hinum mörgu fjallleiðum milli Norður- og Suðurlands. Sagan sýnir, að almenningur hefir alltaf ver- ið að leggja leiðina vestar og vestar milli fjórðunganna, meir eftir sveitum, minna eftir öræfum. Sprengisandur og Vatnahjallavegur mega heita aflagðir alfaravegir fyrir mörgum öldum, en voru fjölfarnir áður. Kjölur og Kaldi- dalur eru betri og styttri og voru lengur fjölfamir, en hafa nú niður lagzt að mestu. Hið sama má segja um Amarvatnsheiði og Tvídægru. Eg hygg engan efa á því, að sú þróun, að færa vegi af fjöllum og þræða byggðir, haldi áfram. Eg tel alveg víst, að eftir nokkur ár verði Holtavörðuheiði niður lögð
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118

x

Samvinnan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Samvinnan
https://timarit.is/publication/340

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.