Fréttablaðið - 10.12.2009, Side 45

Fréttablaðið - 10.12.2009, Side 45
FIMMTUDAGUR 10. desember 2009 3 Í tilefni tíu ára afmælis skart- gripaverslunarinnar Aurum verð- ur boðið upp á fínasta súkkulaði í versluninni í dag. „Árin hafa liðið ótrúlega hratt og kannski er ánægjulegast að sjá hvernig hönnunin hefur þróast og orðið margbreytilegri hér heima,“ segir Guðbjörg Kristín Ingvars- dóttir, sem stofnaði skartgripa- verslunina Aurum fyrir jólin 1999. Hún hefur síðan rekið verslunina í miðborg Reykjavíkur og undan- farin ár í Bankastræti 4. Í tilefni afmælisins býður Guð- björg fólki að koma í verslunina í dag og þiggja gómsætt súkku- laði. „Það var útbúið í samvinnu við Ásgeir í Sandholt en í súkkul- aðinu endurspeglast nýjustu skart- gripirnir mínir,“ segir Guðbjörg. Hún mun enda frumsýna nýjustu skartgripalínu sína í dag en í ár hefur hún þegar hann- að þrjár aðrar línur sem kall- ast Kar- lotta, Móey og L aufey. Nafnið á síðustu línunni verður upplýst í dag en Guðbjörg læðir að blaðamanni þeirri staðreynd að sú sé mjög íslensk. Guðbjörg sækir oft innblást- ur í íslenska náttúru. Hún legg- ur áherslu á léttleika í hönnun sinni og hefur orðið þekkt fyrir þrívíddarform sín. Sumir af nýju skartgripunum eru þó með flat- ara formi auk þess sem þeir eru stærri en hún er vön að hafa þá. Þess má geta að Guðbjörg hlaut Sjónlistarverðlaunin 2008 í flokki hönnunar. Hægt er skoða og kaupa skartgripi Guðbjargar á vefsíð- unni www.aurum.is - sg Aurum í tíu ár Móey. Guðbjörg Kristín Ingvarsdóttir skart- gripahönnuður opnaði verslunina Aurum fyrir tíu árum. Uppblásanlegir brjóstapúðar gætu orðið nýjasta æðið. Við þekkjum aðhaldsnærbux- urnar sem halda inni maganum, aðhaldssokkabuxur sem móta rass og læri og silíkonpúðana sem hægt er að smeygja inn í brjóstahöldin til að gefa fyllri barm. En nú er komið nýtt leyni- vopn í baráttu kvenna fyrir hinu fullkomna útliti. Hér er um að ræða uppblásna brjóstahald- ara sem eru nú seldir í verslun- um Debenhams víða um heim. Konur hafa tekið við sér og hundruð uppblásinna brjósta- halda seldust fyrstu dagana. Tilgangur hins nýja undirf- atnaðar er að veita konum hina fullkomnu brjóstaskoru sem vitaskuld er erfitt að vera án þegar farið er út á lífið. Ótví- ræður kostur er að hægt er að blása upp á örskotsstundu en einnig tekur stutta stund að hleypa loftinu úr allt eftir því hvort sæti gluggaþvottamað- urinn eða fúli múli á móti eru nálægt. Í brjóstahaldinu eru púðar sem líkj- ast útflöttum kjúkl- ingabringum. Með því að ýta á takka pumpast loft í þá. Þannig má stækka brjóst- in um allt að eina ská la - stærð. Draum- ur hverrar konu ekki satt? Nýjasta leynivopnið Hver er hinn fullkomni barmur? Það er stóra spurningin. Hvað á að gefa í jóla-gjöf? er spurning dagsins. Í París eru sumir heppnari en aðrir því tískuhús bjóða nú viðskiptavinum að versla með afslætti, löngu áður en vetrarút- sölur hefjast. Sumum finnst súrt í broti að borga fullu verði það sem í janúar fer á útsölu. Því er verslunin í fínu tískuhúsunum ekki svo mikil fyrir hátíðarn- ar. Alltaf eru þó einhverjir sem hætta sér út á þann hála ís að reyna að klæða vini og vanda- menn og því er oft mikið um skipti milli jóla og nýárs. Fylgihlutir eru auðveldari við- ureignar því ekki þarf að finna réttu stærðina heldur aðeins það sem passar við stíl hvers og eins. Klútar og slæður geta því verið góð hugmynd fyrir dömur og herra og eru upplögð til að hressa upp á gamlar yfirhafnir eða gefa þeim dekkri og hress- ilegra yfirbrað. Verðið er eins margbreytilegt og munstrið. Hjá H & M finnast klútar á tæpar tíu evrur, hjá Kokaï á 35 evrur meðan fínu tískuhúsin eins og Louis Vuitton eða Hermès selja slæður á 350-750 evrur svo dæmi séu tekin um verð. Jólapakkar innihalda einnig oft ilmvötn og helstu framleið- endur senda gjarnan nýju ilm- vötnin á markað fyrir jólin. Hjá Guerlain er Idylle nýjasta afurð- in, Dolce & Gabbana veðjar á Rose the one og Ricci Ricci frá Ninu Ricci gæti bjargað jólunum en þetta er aðeins brot af dýrð- inni. Snyrtivöruframleiðendurn- ir leggja ekki minni áherslu á sífellt dýrari yngingarkrem sem oft eru blönduð sjaldgæfum jurt- um sem eiga að búa yfir ótrúleg- um eiginleikum og að sjálfsögðu kosta sitt. Kremin hafa því hald- ið innreið sína í gjafastríðið, upplagt í jólapakkann fyrir þá sem eiga nokkra tugi ilmvatna. Það frumlegasta er þó nýi vara- liturinn frá l´Oréal sem bland- aður er kremi sem á að vinna gegn hrukkumyndun í vörunum. Ja, allt er nú til, myndi einhver segja! Fyrir þá sem setja mark- ið hærra er auðvitað hægt að skella sér á eins og eitt Rolex með demöntum eða þá nýja blómahringinn frá eðalsk- artgripaframleiðslu Dior. Á krepputímum hækka eðalstein- ar og gull í verði og demanta er alltaf hægt að selja, ólíkt hluta- bréfum sem geta orðið verðlaus á einum degi. Ekki veit ég hvort það tengist auknu verðgildi skartgripa en einn af gömlu skartgripaframleiðendum rúss- neska keisarans, Fabergé, hefur að nýju hafið framleiðslu á eðalskartgripum eftir níutíu ára hlé. Söluaðferð Fabergé er hins vegar gjörbreytt því eðal skart- ið er selt á Netinu en ekki í búðum til að sleppa við að eyða í umgjörðina. Svo eru þeir til sem lifa í takt við breytta tíma. Bio-coop-búð- irnar í París selja bæði mat- væli og allt sem tengist lífrænni ræktun. Þar svarar starfsfólkið ef spurt er um gjafapappír: fólk getur bara pakkað inn í dagblöð! Eðalkrem og steinar í jólapakkana Karlotta. Laufey. ÚR HÁBORG TÍSKUNNAR Bergþór Bjarnason skrifar frá París
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.