Fréttablaðið - 10.12.2009, Page 45

Fréttablaðið - 10.12.2009, Page 45
FIMMTUDAGUR 10. desember 2009 3 Í tilefni tíu ára afmælis skart- gripaverslunarinnar Aurum verð- ur boðið upp á fínasta súkkulaði í versluninni í dag. „Árin hafa liðið ótrúlega hratt og kannski er ánægjulegast að sjá hvernig hönnunin hefur þróast og orðið margbreytilegri hér heima,“ segir Guðbjörg Kristín Ingvars- dóttir, sem stofnaði skartgripa- verslunina Aurum fyrir jólin 1999. Hún hefur síðan rekið verslunina í miðborg Reykjavíkur og undan- farin ár í Bankastræti 4. Í tilefni afmælisins býður Guð- björg fólki að koma í verslunina í dag og þiggja gómsætt súkku- laði. „Það var útbúið í samvinnu við Ásgeir í Sandholt en í súkkul- aðinu endurspeglast nýjustu skart- gripirnir mínir,“ segir Guðbjörg. Hún mun enda frumsýna nýjustu skartgripalínu sína í dag en í ár hefur hún þegar hann- að þrjár aðrar línur sem kall- ast Kar- lotta, Móey og L aufey. Nafnið á síðustu línunni verður upplýst í dag en Guðbjörg læðir að blaðamanni þeirri staðreynd að sú sé mjög íslensk. Guðbjörg sækir oft innblást- ur í íslenska náttúru. Hún legg- ur áherslu á léttleika í hönnun sinni og hefur orðið þekkt fyrir þrívíddarform sín. Sumir af nýju skartgripunum eru þó með flat- ara formi auk þess sem þeir eru stærri en hún er vön að hafa þá. Þess má geta að Guðbjörg hlaut Sjónlistarverðlaunin 2008 í flokki hönnunar. Hægt er skoða og kaupa skartgripi Guðbjargar á vefsíð- unni www.aurum.is - sg Aurum í tíu ár Móey. Guðbjörg Kristín Ingvarsdóttir skart- gripahönnuður opnaði verslunina Aurum fyrir tíu árum. Uppblásanlegir brjóstapúðar gætu orðið nýjasta æðið. Við þekkjum aðhaldsnærbux- urnar sem halda inni maganum, aðhaldssokkabuxur sem móta rass og læri og silíkonpúðana sem hægt er að smeygja inn í brjóstahöldin til að gefa fyllri barm. En nú er komið nýtt leyni- vopn í baráttu kvenna fyrir hinu fullkomna útliti. Hér er um að ræða uppblásna brjóstahald- ara sem eru nú seldir í verslun- um Debenhams víða um heim. Konur hafa tekið við sér og hundruð uppblásinna brjósta- halda seldust fyrstu dagana. Tilgangur hins nýja undirf- atnaðar er að veita konum hina fullkomnu brjóstaskoru sem vitaskuld er erfitt að vera án þegar farið er út á lífið. Ótví- ræður kostur er að hægt er að blása upp á örskotsstundu en einnig tekur stutta stund að hleypa loftinu úr allt eftir því hvort sæti gluggaþvottamað- urinn eða fúli múli á móti eru nálægt. Í brjóstahaldinu eru púðar sem líkj- ast útflöttum kjúkl- ingabringum. Með því að ýta á takka pumpast loft í þá. Þannig má stækka brjóst- in um allt að eina ská la - stærð. Draum- ur hverrar konu ekki satt? Nýjasta leynivopnið Hver er hinn fullkomni barmur? Það er stóra spurningin. Hvað á að gefa í jóla-gjöf? er spurning dagsins. Í París eru sumir heppnari en aðrir því tískuhús bjóða nú viðskiptavinum að versla með afslætti, löngu áður en vetrarút- sölur hefjast. Sumum finnst súrt í broti að borga fullu verði það sem í janúar fer á útsölu. Því er verslunin í fínu tískuhúsunum ekki svo mikil fyrir hátíðarn- ar. Alltaf eru þó einhverjir sem hætta sér út á þann hála ís að reyna að klæða vini og vanda- menn og því er oft mikið um skipti milli jóla og nýárs. Fylgihlutir eru auðveldari við- ureignar því ekki þarf að finna réttu stærðina heldur aðeins það sem passar við stíl hvers og eins. Klútar og slæður geta því verið góð hugmynd fyrir dömur og herra og eru upplögð til að hressa upp á gamlar yfirhafnir eða gefa þeim dekkri og hress- ilegra yfirbrað. Verðið er eins margbreytilegt og munstrið. Hjá H & M finnast klútar á tæpar tíu evrur, hjá Kokaï á 35 evrur meðan fínu tískuhúsin eins og Louis Vuitton eða Hermès selja slæður á 350-750 evrur svo dæmi séu tekin um verð. Jólapakkar innihalda einnig oft ilmvötn og helstu framleið- endur senda gjarnan nýju ilm- vötnin á markað fyrir jólin. Hjá Guerlain er Idylle nýjasta afurð- in, Dolce & Gabbana veðjar á Rose the one og Ricci Ricci frá Ninu Ricci gæti bjargað jólunum en þetta er aðeins brot af dýrð- inni. Snyrtivöruframleiðendurn- ir leggja ekki minni áherslu á sífellt dýrari yngingarkrem sem oft eru blönduð sjaldgæfum jurt- um sem eiga að búa yfir ótrúleg- um eiginleikum og að sjálfsögðu kosta sitt. Kremin hafa því hald- ið innreið sína í gjafastríðið, upplagt í jólapakkann fyrir þá sem eiga nokkra tugi ilmvatna. Það frumlegasta er þó nýi vara- liturinn frá l´Oréal sem bland- aður er kremi sem á að vinna gegn hrukkumyndun í vörunum. Ja, allt er nú til, myndi einhver segja! Fyrir þá sem setja mark- ið hærra er auðvitað hægt að skella sér á eins og eitt Rolex með demöntum eða þá nýja blómahringinn frá eðalsk- artgripaframleiðslu Dior. Á krepputímum hækka eðalstein- ar og gull í verði og demanta er alltaf hægt að selja, ólíkt hluta- bréfum sem geta orðið verðlaus á einum degi. Ekki veit ég hvort það tengist auknu verðgildi skartgripa en einn af gömlu skartgripaframleiðendum rúss- neska keisarans, Fabergé, hefur að nýju hafið framleiðslu á eðalskartgripum eftir níutíu ára hlé. Söluaðferð Fabergé er hins vegar gjörbreytt því eðal skart- ið er selt á Netinu en ekki í búðum til að sleppa við að eyða í umgjörðina. Svo eru þeir til sem lifa í takt við breytta tíma. Bio-coop-búð- irnar í París selja bæði mat- væli og allt sem tengist lífrænni ræktun. Þar svarar starfsfólkið ef spurt er um gjafapappír: fólk getur bara pakkað inn í dagblöð! Eðalkrem og steinar í jólapakkana Karlotta. Laufey. ÚR HÁBORG TÍSKUNNAR Bergþór Bjarnason skrifar frá París
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.