Menntamál - 01.10.1949, Page 51

Menntamál - 01.10.1949, Page 51
MENNTAMÁL 109 organisasjoner, vil vi fra norsk side gjöre hva vi evner for á beváre og befeste.---------“ Ég vænti þess, að íslen/.kir kennarar séu sammála um að styrkja einnig á allan hátt þau vináttubönd, sem mynd- azt hafa við heimsókn þessa, svo að samskipti norskra kennara og íslenzkra megi aukast, eftir því sem árin líða, til heilla fyrir þessar frændþjóðir og norræna samvinnu. Ingimar Jóhannesson. Kennarasamband Austurlands gckksl íyrir íiámskeii'ii að Eiðum dagana 10,—17. júlí Námskeiðið sóttu allmargir barnakennarar ai Austurlandi. Kennt var á námskeiðinu: íslenzka, skrift, vinnubókagerð og átthagafræði. Kennslu önnuðust: Friðrik Hjartar, skólastjóri, Guðmundur í. Guð- jónsson, kennari við Kennaraskóla íslands, Jónas IJ. Jónsson, fræðslu- fulltrúi, Sigfús Jóelsson. námsstjóri. Auk þess fluttu þeir Guðmundur' I. Guðjónsson og Jónas B. Jóns- son erindi um reikningskennslu, en Friðrik Hjartar um íslenzka tungu á tuttugustu (">ld. I sambandi við Ieiðbeiningar um vinnubókagerð notaði Jónas 1J. Jónsson stálþráð og þótti það nýlunda og vel takast. I lok námsskeiðsins var iarin hópferð að Skjöldólfsstöðum og skoð- tið mjög athyglisverð handavinnusýning nemenda þar. Meðan á námskeiðinu stóð, var farið út í Eiðahólma undir leið- siign Þórarins Þórarinssonar, skólastjóra. Einnig var skoðað liið nýja íþróttasvæði U .1. A. Er það ntannvirki mikið og vel fyrir komið. Að loknu námskeiðinu var haldinn aðalfundur Kennarasambands Austurlands. Formaður sambandsins Eiður Albertsson, skólastjóri á Fáskrúðs- lirði, setti fundinn og skýrði frá störfum sambandsins síðastliðið ár.

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.