Menntamál - 01.12.1962, Page 83

Menntamál - 01.12.1962, Page 83
MENNTAMAL 297 Kennarar geta yfirleitt komiS því svo fyrir, að nemend- ur velji sér þær námsgreinar, sem þeim henta bezt og þeir ráða við. Á þann hátt flokkast nemendur saman eftir námshæfni, svipað og hér tíðkast. Vegna valfrelsis námsgreina er ekki um bekkjardeildir að ræða í þeim skilningi, sem við eigum að venjast hér. Þegar kennslustund er lokið, tvístrast nemendahópurinn að meira eða minna leyti milli ýmissa námsgreina. Einnig sitja saman í „kúrsi“ misjafnlega gamlir nemendur, því að einn getur valið sér grein á 1. misseri sínu í skólan- um, en annar dregið hana til síðasta misseris síns. Þessu fyrirkomulagi fylgir einnig, að nemendur „falla“ ekki á prófum á sama hátt og hér. Ljúki nemandi ekki grein með viðhlítandi árangri, þarf hann aðeins að endur- taka þá grein, en ekki allar hinar líka. Ennfremur kemur þetta fyrirkomulag í veg fyrir, að nemendur, sem ná ekki viðhlítandi árangri í einhverri grein, geti samt haldið áfram í henni næsta vetur án nægilegs undirbúnings, ein- ungis af því, að meðaltal annarra óskyldra greina lyftir þeim upp í næsta ,,bekk“. Hver kennari hefur sína stofu. Það fyrirkomulag vakti strax athygli mína, að hver kennari hefur sína kennslustofu, er þar allan skólatímann og sér um stofuna og það, sem í henni er. Með þessu móti getur kennarinn haft hjá sér öll þau gögn, sem hann kann að þurfa á að halda við kennsluna, og hefur þetta geysi- mikla þýðingu í greinum eins og náttúrufræði. Nemendur fara á milli kennslustofanna í frímínútun- um, sem á þann hátt verða ekki frímínútur eins og við þekkjum þær. Það er t. d. útilokað fyrir nemendur að fara í leiki, hafa í frammi ólæti eða annað þvílíkt í þess- um 5 mínútna kennsluhléum, þar eð þeir þurfa þá að kom- ast 1 aðra stofu, sem oft er í annarri álmu skólabyggingar-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.