Menntamál - 01.12.1962, Qupperneq 83

Menntamál - 01.12.1962, Qupperneq 83
MENNTAMAL 297 Kennarar geta yfirleitt komiS því svo fyrir, að nemend- ur velji sér þær námsgreinar, sem þeim henta bezt og þeir ráða við. Á þann hátt flokkast nemendur saman eftir námshæfni, svipað og hér tíðkast. Vegna valfrelsis námsgreina er ekki um bekkjardeildir að ræða í þeim skilningi, sem við eigum að venjast hér. Þegar kennslustund er lokið, tvístrast nemendahópurinn að meira eða minna leyti milli ýmissa námsgreina. Einnig sitja saman í „kúrsi“ misjafnlega gamlir nemendur, því að einn getur valið sér grein á 1. misseri sínu í skólan- um, en annar dregið hana til síðasta misseris síns. Þessu fyrirkomulagi fylgir einnig, að nemendur „falla“ ekki á prófum á sama hátt og hér. Ljúki nemandi ekki grein með viðhlítandi árangri, þarf hann aðeins að endur- taka þá grein, en ekki allar hinar líka. Ennfremur kemur þetta fyrirkomulag í veg fyrir, að nemendur, sem ná ekki viðhlítandi árangri í einhverri grein, geti samt haldið áfram í henni næsta vetur án nægilegs undirbúnings, ein- ungis af því, að meðaltal annarra óskyldra greina lyftir þeim upp í næsta ,,bekk“. Hver kennari hefur sína stofu. Það fyrirkomulag vakti strax athygli mína, að hver kennari hefur sína kennslustofu, er þar allan skólatímann og sér um stofuna og það, sem í henni er. Með þessu móti getur kennarinn haft hjá sér öll þau gögn, sem hann kann að þurfa á að halda við kennsluna, og hefur þetta geysi- mikla þýðingu í greinum eins og náttúrufræði. Nemendur fara á milli kennslustofanna í frímínútun- um, sem á þann hátt verða ekki frímínútur eins og við þekkjum þær. Það er t. d. útilokað fyrir nemendur að fara í leiki, hafa í frammi ólæti eða annað þvílíkt í þess- um 5 mínútna kennsluhléum, þar eð þeir þurfa þá að kom- ast 1 aðra stofu, sem oft er í annarri álmu skólabyggingar-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.