Menntamál


Menntamál - 01.04.1969, Qupperneq 16

Menntamál - 01.04.1969, Qupperneq 16
10 MENNTAMÁL og lífsviðhorfum þeirra. Aukin þekking í öllum greinum vísinda og hagnýting hennar er undirstaða þessara fram- fara. Eðlisfræði og efnafræði hafa öðrunr greinum fremur valdið þessari þróun. Nefndin telur því nauðsynlegt að kynna þessar undirstöðugreinar í fullu samræmi við kröfur nútímaþjóðfélags. Æskilegt verður að teljast, að sem flestir þegnar skilji meginþætti þess þjóðfélags, sem þeir lifa í. Þeim hlýtur því að vera nauðsyn að vita nokkur deili á þessum greinum, auk þess sem æ fleiri störf krefjast beint eða óbeint slíkrar þekkingar. Nefndin telur, að megintilgangur kennslu í eðlis- og efnafræði á gagnfræðastigi sé að búa nemendur undir líf og starf í breytilegu þjóðfélagi, svo að hinn almenni borg- ari verði hvorki hræddur við vísindi né blindur dýrkandi þeirra. Honum ætti að vera ljóst, að flest náttúruleg fyrir- bæri eiga sér eðlilega orsök og að beiting vísindalegra vinnubragða er mikilvæg til þess að öðlast skilning og nokkra stjórn á umhverfi okkar. Með kennslunni skal þjálfa nemendur í mati gagna og túlkun þeirra og venja þá á að íhuga, á hvern hátt megi afla frekari vitneskju til að fá skýrari mynd af því, sem at- liugað er. Nefndin telur, að farsælast sé, að námsefni allra nem- enda fram að 16 ára aldri sé hið sama í meginatriðum. Námsefnið á að glæða áhuga nemenda á vísindum og auka skilning þeirra á grundvallaratriðum greinanna og mikil- vægi þeirra í daglegu lífi. 2.2. Núverandi kennsla í eðlis- og efnafiæði í íslenzkum barna- og gagnfræðaskólum. Áður en fræðslulögunum var breytt árið 1946, voru eðlisfræði og efnafræði kenndar nokkuð víða í barnaskól-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.