Æskan

Árgangur

Æskan - 01.05.1971, Síða 47

Æskan - 01.05.1971, Síða 47
0 bö Sept' Þe9ar flugbáturinn var að lenda á Siglufirði, flu99laSist önnur nefhjólshurðin, sem ekki hafði lokazt. Töldu vig^m6nn'rn'r’ 9at komið á búkinn að framan og haettu lendingú og flugu strax upp aftur. En þegar lenda átti á Akur- rarflugvelli, komst nefhjólið ekki niður og skall nefið niður og emmdist verulega. otthæfisskírteinið rann út 30. sept. 1958 og var það ekki urr,ýjað. (Af skrá í okt. ’61). ha°NS0L'DATED PBY-5A CATALINA (IIIA): Hreyflar: Tveir 1200 Le' Pratt & Whitney R-1830-92 (Twin Wasp). Vænghaf: 31.72 m. ^n9d. 20.80 m. Hæð: 5.62 m. Vængflötur: 130 m=. Farþegafjöldi: þy Áhöfn: 2—3. Tómaþyngd: 9.402 kg. Hámarksflugtaks- ^ n9d- 13.835 kg. Arðfarmur: 58 kg. Farflughraði: 220 km/t. amarkshraði: 320 km/t. Flugdrægi: 4.500 km. Hámarksflughæð: 5 m- 1. flug: 1940. 13. maí 1969 fékk flugvélin lofthæfisskírteini aftur eftir viðgerð. Hún fékk skrásetningarbókstafina TF-GIN og skráðir eigendur voru Ómar Ragnarsson og Tómas Grétar Ólason. 16. september 1970 var vélin seld Boga Þórhallssyni, Stóra- Hamri, Öngulsstaðahreppi, Eyjafirði. PIPER PA-12 SUPER-CRUISER (J-5): Hreyflar: Einn 100 ha. Ly- coming 0-235-C. Vænghaf: 10.78 m. Lengd: 6.96 m. Hæð: 2.08 m. Vængflötur: 16.65 rrrt. Farþegafjöldi: 2. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 433 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 794 kg. Arðfarmur: 157 kg. Far- flughraði: 155 km/t. Hámarkshraði: 222 km/t. Flugdrægi: 300 km. Hámarksflughæð: 4.725 m. 1. flug: 1940. NR- 57 TF-CUB, -CAB, -GIN SUPER CRUISER Skr 5 Hé ,'rasett hér 17. apríl 1948 sem TF-CUB, eign Transport sf. H Var hún ætluð til einkaflugs og keypt ný frá framleiðanda. tior|Un V3r smiðuð 4- desember 1946 hjá Piper Aircraft Corpora- *'0°k Haven, Penna. Raðnúmer: 12-1098. serTiansport st- seldi Landssambandi blandaðra kóra flugvélina, fg Sambandið síðar efndi til happdrættis um. þejm marz 1952 seldi Landssamband blandaðra kóra flugvélina þana Plrn' ^töndal og Lárusi Óskarssyni, og 13. ágúst 1952 kaupa böir Ásorímnr Rflnnflrc Rrvninlfnr Thnrv/alrlQPn Riarni .lens- 12. peir Ásgrímur Ragnars, Brynjólfur Thorvaldsen, Bjarni Jens- Pa9nar Kvaran og Stefán Björnsson. Dej|d a9ust 1957 hlekktist flugvélinni á við flugtak af túni við tii • ara ' ^arðastrandarsýslu. Rakst hún þar í girðingu og skall áSj r ar- Menn sakaði ekki. Flugvélin var síðan í óflughæfu 5 ndl Þangað til í okt. 1962. Jóns 0l<t°ðer 1"2 eru þeir Ólafur Guðjónsson og Hallgrímur J. °n orðnir eigendur flugvélarinnar og skrásetningarbókstöf- ?r breyt, í TF-CAB. mai 1966 keypti hana Húnn Snædal á Akureyri. Hann notaði Urn «u. 24. 1fel'na til einkaflugs. SnSd a9úst 1968 keypti Ómar Þ. Ragnarsson flugvélína af Húni sk6 el’ en hún var þá óflughæf eftir að hafa fokið á bakið og 1 * *-* ■ ui myi icci tiui i iaii mzt mikið við bæinn Hvamm í Langadal. Ljósm.: Húnn R. Snædal. 47

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.