Æskan - 01.02.1974, Side 50
Ljósm.: Skúli Jón SigurSarson.
NR. 156 TF-DGB
CESSNA 150F
Skráð hér 19. apríl 1966 sem TF-DGB, eign FlugstöSvarinnar
hf. Keypt hingað ný frá Bandaríkjunum og ætluð til kennsluflugs.
Hún var smíðuð 1966 hjá Cessna Aircraft Company, Wichita,
Kansas. Raðnúmer: 15063171.
2. nóvember 1971 keyptu flugvélina þeir Loftur Harðarson, Halt-
dór B. Árnason og Gunnar Á. Hinriksson, allir ( Vestmannaeyjum.
CESSNA 150F: Hreyflar: Einn 100 ha. Continental 0-200-A. Væng-
haf: 9.97 m. Lengd: 7.24 m. Hæð: 2.67 m. Vængflötur: 14.59 m*.
Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 472 kg. Hámarksflugtaks-
þyngd: 726 kg. Arðfarmur: 49 kg. Farflughraði: 193 km/t. Há-
markshraði: 261 km/t. Flugdrægi: 772 km. Flughæð: 3.850 m. 1.
flug: Model F: 1966.
NR. 157 TF-DGD
TWIN COMANCHE
Skráð hér 23. maf 1966 sem TF-DGD, eign Sigurðar Ágústs-
sonar. Hún var keypt frá Bandaríkjunum (N 7989Y); ætluð til
kennslu- og farþegaflugs.
Hún var smlðuð 1966 hjá Piper Aircraft Corporation, Lock
Haven, Pennsylvaniu. Raðnúmer: 30:1093.
19. febrúar 1968 fórst flugvél þessi ( flugtaki af Reykjavíkur-
flugvelli og með hennl tveir menn.
Ljósm.: Sigurður Ágústsson-
PIPER PA-30 TWIN COMANCHE B: Hreyflar: Tveir 160 ha. ty
coming IO-320-BIA. Vænghaf: 10.96 m. Lengd: 7.67 m. Hæð: 2-51
m. Vængflötur: 16.54 m>. Farþegafjöldi: 5. Áhöfn: 1. Tómaþyng^-
1.089 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 1.690 kg. Arðfarmur: 201
Farflughraði: 300 km/t. Hámarkshraði: 438 km/t. FlugdræO'-
2.045 km. Flughæð: 5.670 m. 1. flug: 7. nóv. 1962.
Ljósm.: Amgrímur Sigurðs•0,,
NR. 158 TF-P*
FOKKER FRIENDSHIP
Skráð hér 27. maí 1966 sem TF-FIK, eign Flugfélags Islands hf-
Hún hlaut nafnið Snarfaxi. Keypt ný frá Hollandi. Flaug Par
reynsluflug sem PH-FIU.
Hún var smíðuð 1966 hjá N. V. Koninklijke Nederlandse Vli©9*'
nigenfabriek Fokker, Schiphol, Amsterdam. Raðnúmer: 10300.
3. september 1969 varð flugvélin fyrir miklum skemrndum
lendingu á Vestmannaeyjaflugvelli, þegar afturhluti skrokksih*
rakst ( flugbrautina. Fullnaðarviðgerð fór fram ( Hollandl.
48