Kirkjuritið


Kirkjuritið - 01.01.1965, Side 45

Kirkjuritið - 01.01.1965, Side 45
KIRKJURITIÐ 39 Jóhannes páfi 23. markaði nýja braut í þessa átt. Hann sté ofan ur gullnu liásæti sínu og gekk út á götuna og inn í fangelsin. PáU páfi er sennilega ekki eins djarfhuga og jafn laus við Preddurnar. En samt er hann líks sinnis. För hans til Jerúsalem °g síðar til Indlands har þess ótvírætt merki að hann ætlar ekki °ð loka sig inni í Vatíkaninu né læsa sig kreddufjötrum. Lítið atvik varpar skæru ljósi á gildi þessa. Páfinn heimsótti m. a. niunaðarleysingjaliæli á Indlandi. Einn drengurinn ]>akkaði honum komuna. Hann lýsti fátækt þeirra þarna á liælinu. Þeir ættu enga fjármuni. Sumir ekki einu sinni foreldra né neina vandamenn, svo sem liann sjálfur. Þess vegna gætu þeir ekki launað páfa konnina. Guð yrði að gera það. í*arna rak páfinn meira og áhrifaríkara kristniboð en ef til vill með nokkru bréfi sínu. Innan vorrar kirkjudeildar játa menn að vér þörfnumst vor- aldar og krafist er margvíslegrar endurnýjunar. En aðrir líta frekar um öxl til fornra fyrirmynda en Iiorfa fram í leit nýrra leiða. 1 Danmörku hafa ellefu prestar — þar á meðal Dag Möller og Poul Ulsdal, sem oss eru báðir kunnir — nýlega gefið út bækl- lng, er nefnist Kirkpns Ja og Nej. Þykir þeim danska kirkjan um of óákveðin í boðskap sínum og vilja styrkja lútherskan fetttrúnað. Prófessor Regin Prenter og Chr. Baun, biskup, tjá S1g þessu fylgjandi. En aðrir rísa upp til andmæla og telja von- laust að ætla „að færa klukkuna aftur á bak“. 1 Svíþjóð standa enn deilur út af vígslu kvenpresta og finnst ymsum þó annað kalla meira að. I Englandi kveður all mjög við annan tón. David L. Edvards ntaði ekki alls fvrir löngu í C.E.N. á þessa leið: Kirkjan verður að gjörbreyta tíðasöngnum, orðalagi kennisetninga sinna og starfsaðferðum, til þess að ná til fólksins eins og það er, ekki eins og það ætti að vera (að hennar dómi). Hún ætti að láta sig minna skipta gamlar kirkjuvenjur og söguminjar heldur en kristna menn nú á dögum. Það á ekki lengur að líta á prestana sem „séra“ og eina af helztu fyrirmönnunum, heldur sem „sálna- hirða“, menn, sem gegna þjónustu Krists í söfnuðunum, Trú- aðir leikmenn eiga lieldur ekki að sækjast eftir að vera „um- ferðapredikarar“, heldur lifandi starfsmenn innan safnaðanna. Einstakir söfnuðir og kirkjudeildir um víða veröld verða þess
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Kirkjuritið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.