Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1933, Side 25

Eimreiðin - 01.07.1933, Side 25
eimreiðin VIÐ ÞJÓÐVEGINN 249 stundum farþega með, sem höfðu ráð á að borga benzínið, begar hann hafði ekki ráð á því sjálfur. Skorti sjaldan menn, sem voru fúsir til að bregða sér upp í loftið, og í einum bæ flaug hann alls með yfir 60 farþega og fékk fyrir það 300 dollara, sem kom sér vel. Það var í þessum bæ, sem gömul svertingjakona kom eitt sinn bambandi út á völl til hans og spurði í hjartans alvöru, hvað hann tæki mikið fyrir að fljúga með sig til himna og skilja sig þar eftir! Árið 1924 gekk Lindbergh í flugskóla lofthers Bandaríkja- ftianna og vann sér þar brátt mikið traust og álit. Síðan yar hann í flugpóstferðum milli St. Louis og Chicago, og á einni af þeim ferðum var það, að hann fékk hugmyndina um að reyna að fljúga alla leið frá New-York til Parísar. Auðmaður nokkur, Raymond Orteig að nafni, hafði árið 1919 heitið 25.000 dollara verðlaunum þeim, sem fyrstur yrði til að fljúga allaleið frá New- ^ork til Parísar án þess að lenda á leiðinni, en til þessa hafði engum tekist að vinna verðlaun þessi. Lindbergh lét smíða vél 61 fararinnar í San Diego í Kaliforníu. Vélina skýrði hann í höfuðið á borg þeirri, St. Louis, sem hann átti heima í og nefndi »The Spirit of St. Louis*. 9. maí 1927 lagði hann af stað í vélinni frá San Diego til St. Louis og kom þangað 11. Sania mánaðar, en þaðan flaug hann daginn eftir til New-York. Ffá New-Vork til Parísar flaug hann á 33J/2 klukkustund dag- ana 20,—21. maí. Um kvöldið, þegar hann lenti á Le Bourget- Hugvellinum í París, hafði um hálf miljón manna safnast saman, 61 að taka á móti honum. Fyrsta hálftímann átti hann fult í tangi með að verja sjálfan sig meiðslum og vélina skemdum, bví múgurinn ruddist að og ætlaði alveg að tryllast af fagnaðar- látum. En fyrir snarræði frönsku lögreglunnar tókst að bjarga Lindbergh og vél hans út úr þvögunni. Gerðist það með þeim hætti, að einn úr lögregluliðinu þreif flughettuna af Lindbergh, setti hana á amerískan blaðamann í þrönginni °9 hrópaði upp: Hér er Lindbergh! Beindist þá öll athyglin að blaðamanninum, en á meðan var hægt að koma Lindbergh undan. Hér er ekki rúm til að lýsa móítökunum í París, Brussel, London, Washington, New-York og St. Louis, en sjaldan eða aldrei hefur önnur eins hrifning gripið miljónir manna yfir af- feksverki eins einasta manns eins og yfir þessu flugi Lindberghs.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.