Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1933, Page 25

Eimreiðin - 01.07.1933, Page 25
eimreiðin VIÐ ÞJÓÐVEGINN 249 stundum farþega með, sem höfðu ráð á að borga benzínið, begar hann hafði ekki ráð á því sjálfur. Skorti sjaldan menn, sem voru fúsir til að bregða sér upp í loftið, og í einum bæ flaug hann alls með yfir 60 farþega og fékk fyrir það 300 dollara, sem kom sér vel. Það var í þessum bæ, sem gömul svertingjakona kom eitt sinn bambandi út á völl til hans og spurði í hjartans alvöru, hvað hann tæki mikið fyrir að fljúga með sig til himna og skilja sig þar eftir! Árið 1924 gekk Lindbergh í flugskóla lofthers Bandaríkja- ftianna og vann sér þar brátt mikið traust og álit. Síðan yar hann í flugpóstferðum milli St. Louis og Chicago, og á einni af þeim ferðum var það, að hann fékk hugmyndina um að reyna að fljúga alla leið frá New-York til Parísar. Auðmaður nokkur, Raymond Orteig að nafni, hafði árið 1919 heitið 25.000 dollara verðlaunum þeim, sem fyrstur yrði til að fljúga allaleið frá New- ^ork til Parísar án þess að lenda á leiðinni, en til þessa hafði engum tekist að vinna verðlaun þessi. Lindbergh lét smíða vél 61 fararinnar í San Diego í Kaliforníu. Vélina skýrði hann í höfuðið á borg þeirri, St. Louis, sem hann átti heima í og nefndi »The Spirit of St. Louis*. 9. maí 1927 lagði hann af stað í vélinni frá San Diego til St. Louis og kom þangað 11. Sania mánaðar, en þaðan flaug hann daginn eftir til New-York. Ffá New-Vork til Parísar flaug hann á 33J/2 klukkustund dag- ana 20,—21. maí. Um kvöldið, þegar hann lenti á Le Bourget- Hugvellinum í París, hafði um hálf miljón manna safnast saman, 61 að taka á móti honum. Fyrsta hálftímann átti hann fult í tangi með að verja sjálfan sig meiðslum og vélina skemdum, bví múgurinn ruddist að og ætlaði alveg að tryllast af fagnaðar- látum. En fyrir snarræði frönsku lögreglunnar tókst að bjarga Lindbergh og vél hans út úr þvögunni. Gerðist það með þeim hætti, að einn úr lögregluliðinu þreif flughettuna af Lindbergh, setti hana á amerískan blaðamann í þrönginni °9 hrópaði upp: Hér er Lindbergh! Beindist þá öll athyglin að blaðamanninum, en á meðan var hægt að koma Lindbergh undan. Hér er ekki rúm til að lýsa móítökunum í París, Brussel, London, Washington, New-York og St. Louis, en sjaldan eða aldrei hefur önnur eins hrifning gripið miljónir manna yfir af- feksverki eins einasta manns eins og yfir þessu flugi Lindberghs.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.