Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1933, Síða 25

Eimreiðin - 01.07.1933, Síða 25
eimreiðin VIÐ ÞJÓÐVEGINN 249 stundum farþega með, sem höfðu ráð á að borga benzínið, begar hann hafði ekki ráð á því sjálfur. Skorti sjaldan menn, sem voru fúsir til að bregða sér upp í loftið, og í einum bæ flaug hann alls með yfir 60 farþega og fékk fyrir það 300 dollara, sem kom sér vel. Það var í þessum bæ, sem gömul svertingjakona kom eitt sinn bambandi út á völl til hans og spurði í hjartans alvöru, hvað hann tæki mikið fyrir að fljúga með sig til himna og skilja sig þar eftir! Árið 1924 gekk Lindbergh í flugskóla lofthers Bandaríkja- ftianna og vann sér þar brátt mikið traust og álit. Síðan yar hann í flugpóstferðum milli St. Louis og Chicago, og á einni af þeim ferðum var það, að hann fékk hugmyndina um að reyna að fljúga alla leið frá New-York til Parísar. Auðmaður nokkur, Raymond Orteig að nafni, hafði árið 1919 heitið 25.000 dollara verðlaunum þeim, sem fyrstur yrði til að fljúga allaleið frá New- ^ork til Parísar án þess að lenda á leiðinni, en til þessa hafði engum tekist að vinna verðlaun þessi. Lindbergh lét smíða vél 61 fararinnar í San Diego í Kaliforníu. Vélina skýrði hann í höfuðið á borg þeirri, St. Louis, sem hann átti heima í og nefndi »The Spirit of St. Louis*. 9. maí 1927 lagði hann af stað í vélinni frá San Diego til St. Louis og kom þangað 11. Sania mánaðar, en þaðan flaug hann daginn eftir til New-York. Ffá New-Vork til Parísar flaug hann á 33J/2 klukkustund dag- ana 20,—21. maí. Um kvöldið, þegar hann lenti á Le Bourget- Hugvellinum í París, hafði um hálf miljón manna safnast saman, 61 að taka á móti honum. Fyrsta hálftímann átti hann fult í tangi með að verja sjálfan sig meiðslum og vélina skemdum, bví múgurinn ruddist að og ætlaði alveg að tryllast af fagnaðar- látum. En fyrir snarræði frönsku lögreglunnar tókst að bjarga Lindbergh og vél hans út úr þvögunni. Gerðist það með þeim hætti, að einn úr lögregluliðinu þreif flughettuna af Lindbergh, setti hana á amerískan blaðamann í þrönginni °9 hrópaði upp: Hér er Lindbergh! Beindist þá öll athyglin að blaðamanninum, en á meðan var hægt að koma Lindbergh undan. Hér er ekki rúm til að lýsa móítökunum í París, Brussel, London, Washington, New-York og St. Louis, en sjaldan eða aldrei hefur önnur eins hrifning gripið miljónir manna yfir af- feksverki eins einasta manns eins og yfir þessu flugi Lindberghs.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.