Uppeldi og menntun - 01.01.1995, Blaðsíða 79
GERÐUR G. ÓSKARSDÓTTIR
Gerður G. Óskarsdóttir 1994a. „The Forgotten Half'. Dropoutsfrom Icelandic secondary
schools and their subsequent experience at work. University of California at
Berkeley. [Ópr. doktorsritgerð]
Gerður G. Óskarsdóttir 1994b. Hvernig nýtist menntun í atvinnulífinu, Ný mennta-
mál 12,4:12-17.
Gerður G. Óskarsdóttir 1995a. The Forgotten Half. Comparison ofDropouts and Gradu-
ates in Their Early Work Experience. The Icelandic Case. Reykjavík, Félagsvísinda-
stofnun H.í. og Háskólaútgáfan.
Gerður G. Óskarsdóttir 1995b. Hlutur menntunar við ráðningu í starf. Ný mennta-
mál 13,2:6-12.
Gerður G. Óskarsdóttir 1995c. Starfskjör og eðli starfa með hliðsjón af kynferði. Erindi
flutt á hádegisfundi á vegum Rannsóknarstofu í kvennafræðum, 21. mars 1995.
Hoachlander, E. G., P. Kaufman og E. Wilen. 1991. Indicators of Education and the
Economy. Berkeley, National Center for Research in Vocational Education.
Hodson, R. 1988. Good jobs and bad management. How new problems evoke old
solutions in high-tech settings. England, P. og G. Farkas (ritstj.). Industries,
Firms, and fobs. Sociological and Economic Approaches. New York, Plenum Press.
Howell, D. R. og E. N. Wolff. 1991. Trends in the growth and distribution of skills in
the U.S. workplace, 1960-1985. Industrial and Labor Relations Review 44,3:
486-502.
Industrial Research and Development Advisory Committee of the Commission of
the European Communities [IRDAC] 1990. Skills Shortages in Europe. IRDAC
Opinion. Brussel.
Jón Torfi Jónasson og Guðbjörg Andrea Jónsdóttir 1992. Námsferill í framhaldsskóla.
Reykjavík, Félagsvísindastofnun Háskóla íslands fyrir menntamálaráðuneytið.
Johnston, W. B. og A. H. Packer. 1987. Workforce 2000. Work and Workers for the
Twenty-First Century. Indianapolis, Hudson Institute.
Leidner, R. 1993. Fast Food, Fast Talk. Service Work and the Routinization of Everyday
Life. Berkeley, University of California Press.
Lög um framhaldsskóla, nr. 57/1988.
Lög um grunnskóla, nr. 66/1995.
Marshall, R. og M. Tucker. 1992. Thinking for a Living. Education and the Wealth of
Nations. New York, Basic Books.
Nátnskrá handa framhaldsskólum. Námsbrautir og áfangalýsingar. 1990. 3. útgáfa. Reykja-
vík, Menntamálaráðuneytið.
Monbusho [Ráðuneyti menntamála, vísinda og menningar]. 1990. Education in
Japan. Tókíó.
Reich, R. B. 1991. The Work ofNations. Preparing Ourselves for 21st-Century Capitalism.
New York, A. A. Knopf.
Secretary's Commission on Achieving Necessary Skills [SCANS] 1992. Learning a
Living. A Blueprint for High Performance. A SCANS Report for America 2000. (Parts
I and II). Washington, DC, U.S. Department of Labor.
Shaiken, H. 1986. Work Transforttied. Automation and Labor iti the Computer Age.
Lexington (Mass.), Lexington Books.
77