Uppeldi og menntun - 01.01.2003, Side 7

Uppeldi og menntun - 01.01.2003, Side 7
FRÁ RITSTJÓRA Tólfti árgangur Uppeldis og menntunar lítur nú dagsins ljós. Hann hefur að geyma níu fræðigreinar, allfjölbreytilegar að efni sem skírskotar væntanlega til ólíkra hópa kennara og annarra sem fást við mennta- og uppeldismál. Þessi árgangur er nokkuð mjóslegnari en hinir næstu á undan. Það stafar ekki svo mjög af því að minna framboð hafi verið á efni til birtingar sem hinu að ný ritnefnd hafði fullan hug á að breyta nokkuð útliti tímaritsins og efnislegum áherslum. Hefur hún lagt hugmyndir sínar fyrir Vísindaráð Kennararaháskóla Islands og forstöðu- mann Rannsóknarstofnunar skólans og fengið góðar undirtektir. í fyrsta lagi stefnir ritnefnd að því að gefa út tvö tölublöð á ári sem verði hvort um sig nálægt tíu örkum að stærð. í öðru lagi verður stefnt að því að gera efni ritsins fjölbreyttara en verið hefur í síðustu árgöngum en þeir hafa, rétt eins og þessi árgangur, einvörðungu haft að geyma eiginlegar fræðigreinar. Ritnefndin telur eftirsóknarvert að tímaritið verði jafnframt vettvangur fyrir upplýsta umræðu og skoðanaskipti um álitaefni varðandi stefnumótun fyrir mennta- og uppeldisstofnanir sem og varðandi framkvæmd í mennta- og uppeldismálum almennt. I þessu tímariti ætti slík umræða að geta notið góðs m.a. af niðurstöðum rannsókna sem birtast jafnaðarlega á síðum þess. Þetta ætti að geta þjónað því markmiði, sem verður að teljast mikilvægt, að styrkja tengsl kenn- inga og framkvæmda í þessum málafokki. Undir þennan flokk umræðu- og kynn- ingarefnis geta jafnframt fallið greinar sem skýra frá og/eða leggja mat á nýmæli í uppeldis- og kennslustarfi. í þriðja lagi hyggst ritnefndin vinna að því að jafnaðarlega birtist umsagnir um nýlega útkomnar bækur sem fjalla um kennslu, uppeldi og menntun. Þessi efnis- flokkur hefur verið á dagskrá tímaritsins en erfitt hefur reynst áð halda honum úti; er þó varla fullreynt. Við undirbúning að útgáfu næsta árgangs Uppeldis og menntunar vinnur ritnefndin eftir þeim nótum sem raktar eru að ofan. Hvernig til tekst er öðru fremur komið undir viðbrögðum áskrifenda og annarra lesenda. Tekið skal fram að á næstunni mun ritnefnd birta á vefsíðu Rannsóknarstofnunar KHÍ (http://rannsokn.khi.is) ítarlegar leiðbeiningar um frágang fræðigreina og annars efnis sem tímaritið er vettvangur fyrir. Ritnefnd þakkar samstarfið sem hún hefur átt við marga aðila í sambandi við útgáfu þessa árgangs, ekki síst ritrýnendum og Margréti Friðriksdóttur sem annaðist um- brot og uppsetningu. 5
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.