Uppeldi og menntun - 01.01.2003, Blaðsíða 113

Uppeldi og menntun - 01.01.2003, Blaðsíða 113
GUNNHILDUR ÓSKARSDÓTTIR vöðva í fótum og handleggjum og hvernig þeir vinna. Kennarinn ákvað að nota heimaverkefnið sem kveikju að áframhaldandi vinnu í skólanum og vann áfram með nemendum mjög fjölbreytt verkefni um aðra vöðva líkamans; var greinilegt að nem- endur höfðu bæði gagn og gaman af. Nemendur Bömin átta sem talað var við voru öll mjög jákvæð gagnvart þeim verkefnum sem þau höfðu unnið. Þeim fannst öllum verkefnin vera frekar auðveld í framkvæmd en það var greinilegt að sum verkefnin höfðuðu meira til þeirra en önnur. Að minnsta kosti mundu þau betur eftir sumum en öðrum og átti það ekkert endilega við það verkefni sem þau voru nýbúin að fást við. Öll börnin sögðu að verkefnin hefðu tekið skemmri tíma en klukkustund og þau sögðu að það hefði verið auðvelt að finna til það efni sem þurfti. Flest þeirra sögðust ekki hafa þurft mikla hjálp. Aðeins eitt barn, stúlka í 3. bekk, sagði að þó henni fyndist verkefnin skemmtileg og líka mjög mikil- væg þá þætti henni meira gaman að ljóðum og að teikna. Einn nemandi, strákur í 4. bekk, sagði að honum fyndist gott að skrifa niður það sem hann gerði „því þá man maður það ef maður gerir þetta aftur. Maður veit þetta þá í framtíðinni." Hér eru dæmi úr viðtali við níu ára dreng í 4. bekk um verkefnin Flösku- bátur (í verkefninu eiga nemendur að búa til „árabát" með því að nota plastflösku, teygju og blýanta) og Kemst Ijósið í gegn? (þar eiga nemend- ur að búa til laufblöð og fleira úr álpappír og öðrum efnum, láta fljóta á vatni og athuga hvort hægt er að lýsa í gegnum efnið og sjá hvort það myndast skuggi). Nemandi: Spyrill: Nemandi: Spyrill: Nemandi: Spyrill: Nemandi: Spyrill: Nemandi: Spyrill: Nemandi: „Ég man mest eftir verkefninu um flöskubát, það var svo auðvelt." Ég prófaði bæði blýant og kúlupenna. Kúlu- pennarnir voru betri af því að þeir voru þykkri og svo voru þeir með svona stykki sem er á lokinu á þeim sem hjálpar þeim að komast betur áfram í vatni." „Hvar gerðirðu tilraunina?" „Ég gerði hana í baðkarinu heima hjá mér." „Notaðirðu brúsa eða gosflösku?" „Ég notaði 2ja lítra fanta flösku og hálfs lítra flösku." „Hvort kom betur út?" „Hálfs lítra flaskan því hún er aðeins léttari eða það held ég, sko. Hún tekur líka minna pláss og fer hraðar." „Varstu með góða teygju?" „Já, hárteygju af systur minni og það virkaði mjög vel." „Hvernig gekk að finna efnið í flöskubátinn?" „Mamma rétti mér bara tvo lélega kúlupenna og tvo blý- anta." 111
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157
Blaðsíða 158
Blaðsíða 159
Blaðsíða 160
Blaðsíða 161
Blaðsíða 162
Blaðsíða 163
Blaðsíða 164

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.