Uppeldi og menntun - 01.01.2003, Qupperneq 130

Uppeldi og menntun - 01.01.2003, Qupperneq 130
LÍÐAN FORELDRA OFVIRKRA BARNA OG REYNSLA ÞEIRRA A F SKÓLANUM Samkvæmt svörum foreldranna virðast þeir hafa talsverðar áhyggjur af öllum þremur þáttunum sem taldir eru upp en a.m.k. helmingur foreldra segist oft hafa áhyggjur og líða illa vegna allra þáttanna. Mestar áhyggjur segjast foreldrar hafa af hvernig barni gangi félagslega og þar á eftir hvernig barni gangi í skóla. Áhyggjur af hvernig gangi að takast á við barnið heima reka lestina, en þó telur um helmingur foreldra sig oft hafa áhyggjur og líða illa vegna þess. Áhrifá samband viö maka. Foreldrarnir voru einnig spurðir að því hvort þeir teldu það að hafa eignast ofvirkt barn hafa haft áhrif á samband þeirra við maka sinn. Af þeim 109 sem taka afstöðu segja 72,5% að það hafi haft áhrif á samband þeirra við maka en 15,1% telja svo ekki vera og tæp 12% segja spurninguna ekki eiga við. Foreldrar voru einnig spurðir hver áhrifin á samband þeirra við maka hefðu verið, hvort áhrifin hefðu verið jákvæð og aukið samstöðu þeirra eða á hinn bóginn hvort áhrifin hefðu verið neikvæð og um of hefði reynt á sambandið. Foreldrarnir voru líka spurðir hversu sammála þeir væru því að áhrifin hefðu verið neikvæð í upphafi en nú gengi betur. Mynd 7 Ahrif á samband við maka 1 Jók samstöðu ■ Reyndi um of á samband ■ Var erfitt en hefur batnað Þrjátíu og sex foreldrar eru sammála því að tilkoma ofvirka barnsins í fjölskylduna hafi aukið samstöðu foreldranna, eða 45,6% þeirra 79 sem taka afstöðu til þeirrar staðhæfingar, og 51 er sammála því að áhrifin hafi verið neikvæð og reynt um of á sambandið, eða 67,1% af þeim 76 sem taka afstöðu. Fjörutíu og sjö, eða 60,3% þeirra 79 sem taka afstöðu, eru sammála því að áhrifin hafi verið neikvæð fyrst en nú gangi betur. Fleiri foreldrar virðast því þeirrar skoðunar að áhrifin hafi verið neikvæð en að þau hafi verið jákvæð. Er það einkum í fyrstu sem neikvæðra áhrifa virðist gæta. I forrannsókninni kom fram að greining hafði veruleg áhrif á líðan foreldra til hins betra auk þess sem greiningin skipti miklu máli fyrir samvinnu við skólakerfið. Til að kanna hvort þetta væri algeng reynsla foreldra voru þeir beðnir að taka afstöðu til fjögurra staðhæfinga sem ætlað var að kanna hvort þeir teldu greiningu barnsins hafa haft áhrif á líðan sína og samstarf við skólakerfið. Spurt var hversu sammála/ ósammála foreldrarnir væru því að greiningin hefði létt af sér fargi, hvort þeir hefðu meiri trú á að þeir gætu unnið markvisst með barnið eftir greiningu og náð árangri, 128
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.