Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Side 83

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Side 83
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 83 aðalbJörg maría ólafsdóttir Tafla 1. Efnisþættir námsgreinanna fjögurra samkvæmt markmiðum aðalnámskrár Í töflunni sést, ef skoðað er lárétt, hvernig samræmi er á milli námsgreinanna fjög- urra. Nemendur kynnast lögmálum og aðferðum tækninnar sem og öðrum aðferðum í námi og starfi og læra að nýta hana við hönnun hugmynda og útfærslu fjölbreyttra viðfangsefna. Upplýsingaöflun með miðlum tækninnar tengist beint markmiðum félagslegs og sögulegs samhengis myndlistar kennslunnar. Meðvitund um fjölbreytta útfærslu á sviði sköpunar eykst með þjálfun gagnrýninnar hugsunar og fagurfræði- Lögmál og aðferðir: Nemendur þjálfa skap- andi og tæknilega færni, sem felst í notkun á miðl- um greinarinnar í sköpun nemenda. Félagslegt og sögulegt samhengi: Nemendur auka skilning og þekk- ingu á myndhefð sam- félagsins í nútíð og fortíð. Fagurfræði og rýni: Nem- endur þjálfa myndtúlkun, gagnrýna hugsun og hæfni til að lýsa skoð- unum sínum með eigin orðum, sem vekur þá til umhugsunar um gæði og tjáningu myndmálsins. Beiting tölva: Nemendur þjálfast í notkun tölvu- og upplýsingatækni við vinnuna. Tölvulæsi: Nemendur þjálfast í að beita tölvu- og upplýsingatækni. Tækniskilningur: Nem- endur læra að meta og skilja möguleika tækn- innar og takmarkanir. Viðhorf: Nemendur kynnast möguleikum tölvu- og upplýsinga- tækni í námi og starfi og sjá hvernig tæknin nýtist í réttu samhengi við við- fangsefnin. Tæknilæsi: Nemendur öðlast kunnáttu til að nýta tækjabúnað til þekkingaröflunar og miðlunar. Upplýsingalæsi: Nem- endur öðlast þekkingu og færni í að afla, flokka og vinna úr upplýsingum á gagnrýninn og skapandi hátt. Menningarlæsi: Nemendur læra að njóta menningar og vinna úr ýmsum þáttum hennar á skapandi og siðrænan hátt. Upplýsinga- og tækni- læsi: Nemendur tileinka sér þá þekkingu, færni og tækni sem þarf til að útfæra eigin hugmynd í sýnilega afurð. Hugmynd, lausn, afurð: Nemendur læra fagleg vinnubrögð við hug- myndavinnu, útfærslu og framleiðslu afurðar. Einstaklingur, tækni og umhverfi: Nemendur verði meðvitaðir um gagnvirk tengsl á milli einstaklinga, tækni og umhverfis, sem teng- ist þeim sviðum sem nýsköpun og hagnýting þekkingar samþættist hverju sinni. Myndlist Tölvunotkun Upplýsingamennt Nýsköpun og í grunnskóla hagnýting þekkingar
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.