Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Page 83

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Page 83
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 83 aðalbJörg maría ólafsdóttir Tafla 1. Efnisþættir námsgreinanna fjögurra samkvæmt markmiðum aðalnámskrár Í töflunni sést, ef skoðað er lárétt, hvernig samræmi er á milli námsgreinanna fjög- urra. Nemendur kynnast lögmálum og aðferðum tækninnar sem og öðrum aðferðum í námi og starfi og læra að nýta hana við hönnun hugmynda og útfærslu fjölbreyttra viðfangsefna. Upplýsingaöflun með miðlum tækninnar tengist beint markmiðum félagslegs og sögulegs samhengis myndlistar kennslunnar. Meðvitund um fjölbreytta útfærslu á sviði sköpunar eykst með þjálfun gagnrýninnar hugsunar og fagurfræði- Lögmál og aðferðir: Nemendur þjálfa skap- andi og tæknilega færni, sem felst í notkun á miðl- um greinarinnar í sköpun nemenda. Félagslegt og sögulegt samhengi: Nemendur auka skilning og þekk- ingu á myndhefð sam- félagsins í nútíð og fortíð. Fagurfræði og rýni: Nem- endur þjálfa myndtúlkun, gagnrýna hugsun og hæfni til að lýsa skoð- unum sínum með eigin orðum, sem vekur þá til umhugsunar um gæði og tjáningu myndmálsins. Beiting tölva: Nemendur þjálfast í notkun tölvu- og upplýsingatækni við vinnuna. Tölvulæsi: Nemendur þjálfast í að beita tölvu- og upplýsingatækni. Tækniskilningur: Nem- endur læra að meta og skilja möguleika tækn- innar og takmarkanir. Viðhorf: Nemendur kynnast möguleikum tölvu- og upplýsinga- tækni í námi og starfi og sjá hvernig tæknin nýtist í réttu samhengi við við- fangsefnin. Tæknilæsi: Nemendur öðlast kunnáttu til að nýta tækjabúnað til þekkingaröflunar og miðlunar. Upplýsingalæsi: Nem- endur öðlast þekkingu og færni í að afla, flokka og vinna úr upplýsingum á gagnrýninn og skapandi hátt. Menningarlæsi: Nemendur læra að njóta menningar og vinna úr ýmsum þáttum hennar á skapandi og siðrænan hátt. Upplýsinga- og tækni- læsi: Nemendur tileinka sér þá þekkingu, færni og tækni sem þarf til að útfæra eigin hugmynd í sýnilega afurð. Hugmynd, lausn, afurð: Nemendur læra fagleg vinnubrögð við hug- myndavinnu, útfærslu og framleiðslu afurðar. Einstaklingur, tækni og umhverfi: Nemendur verði meðvitaðir um gagnvirk tengsl á milli einstaklinga, tækni og umhverfis, sem teng- ist þeim sviðum sem nýsköpun og hagnýting þekkingar samþættist hverju sinni. Myndlist Tölvunotkun Upplýsingamennt Nýsköpun og í grunnskóla hagnýting þekkingar
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.