Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Blaðsíða 83

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Blaðsíða 83
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 83 aðalbJörg maría ólafsdóttir Tafla 1. Efnisþættir námsgreinanna fjögurra samkvæmt markmiðum aðalnámskrár Í töflunni sést, ef skoðað er lárétt, hvernig samræmi er á milli námsgreinanna fjög- urra. Nemendur kynnast lögmálum og aðferðum tækninnar sem og öðrum aðferðum í námi og starfi og læra að nýta hana við hönnun hugmynda og útfærslu fjölbreyttra viðfangsefna. Upplýsingaöflun með miðlum tækninnar tengist beint markmiðum félagslegs og sögulegs samhengis myndlistar kennslunnar. Meðvitund um fjölbreytta útfærslu á sviði sköpunar eykst með þjálfun gagnrýninnar hugsunar og fagurfræði- Lögmál og aðferðir: Nemendur þjálfa skap- andi og tæknilega færni, sem felst í notkun á miðl- um greinarinnar í sköpun nemenda. Félagslegt og sögulegt samhengi: Nemendur auka skilning og þekk- ingu á myndhefð sam- félagsins í nútíð og fortíð. Fagurfræði og rýni: Nem- endur þjálfa myndtúlkun, gagnrýna hugsun og hæfni til að lýsa skoð- unum sínum með eigin orðum, sem vekur þá til umhugsunar um gæði og tjáningu myndmálsins. Beiting tölva: Nemendur þjálfast í notkun tölvu- og upplýsingatækni við vinnuna. Tölvulæsi: Nemendur þjálfast í að beita tölvu- og upplýsingatækni. Tækniskilningur: Nem- endur læra að meta og skilja möguleika tækn- innar og takmarkanir. Viðhorf: Nemendur kynnast möguleikum tölvu- og upplýsinga- tækni í námi og starfi og sjá hvernig tæknin nýtist í réttu samhengi við við- fangsefnin. Tæknilæsi: Nemendur öðlast kunnáttu til að nýta tækjabúnað til þekkingaröflunar og miðlunar. Upplýsingalæsi: Nem- endur öðlast þekkingu og færni í að afla, flokka og vinna úr upplýsingum á gagnrýninn og skapandi hátt. Menningarlæsi: Nemendur læra að njóta menningar og vinna úr ýmsum þáttum hennar á skapandi og siðrænan hátt. Upplýsinga- og tækni- læsi: Nemendur tileinka sér þá þekkingu, færni og tækni sem þarf til að útfæra eigin hugmynd í sýnilega afurð. Hugmynd, lausn, afurð: Nemendur læra fagleg vinnubrögð við hug- myndavinnu, útfærslu og framleiðslu afurðar. Einstaklingur, tækni og umhverfi: Nemendur verði meðvitaðir um gagnvirk tengsl á milli einstaklinga, tækni og umhverfis, sem teng- ist þeim sviðum sem nýsköpun og hagnýting þekkingar samþættist hverju sinni. Myndlist Tölvunotkun Upplýsingamennt Nýsköpun og í grunnskóla hagnýting þekkingar
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.