Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Qupperneq 83

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Qupperneq 83
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 83 aðalbJörg maría ólafsdóttir Tafla 1. Efnisþættir námsgreinanna fjögurra samkvæmt markmiðum aðalnámskrár Í töflunni sést, ef skoðað er lárétt, hvernig samræmi er á milli námsgreinanna fjög- urra. Nemendur kynnast lögmálum og aðferðum tækninnar sem og öðrum aðferðum í námi og starfi og læra að nýta hana við hönnun hugmynda og útfærslu fjölbreyttra viðfangsefna. Upplýsingaöflun með miðlum tækninnar tengist beint markmiðum félagslegs og sögulegs samhengis myndlistar kennslunnar. Meðvitund um fjölbreytta útfærslu á sviði sköpunar eykst með þjálfun gagnrýninnar hugsunar og fagurfræði- Lögmál og aðferðir: Nemendur þjálfa skap- andi og tæknilega færni, sem felst í notkun á miðl- um greinarinnar í sköpun nemenda. Félagslegt og sögulegt samhengi: Nemendur auka skilning og þekk- ingu á myndhefð sam- félagsins í nútíð og fortíð. Fagurfræði og rýni: Nem- endur þjálfa myndtúlkun, gagnrýna hugsun og hæfni til að lýsa skoð- unum sínum með eigin orðum, sem vekur þá til umhugsunar um gæði og tjáningu myndmálsins. Beiting tölva: Nemendur þjálfast í notkun tölvu- og upplýsingatækni við vinnuna. Tölvulæsi: Nemendur þjálfast í að beita tölvu- og upplýsingatækni. Tækniskilningur: Nem- endur læra að meta og skilja möguleika tækn- innar og takmarkanir. Viðhorf: Nemendur kynnast möguleikum tölvu- og upplýsinga- tækni í námi og starfi og sjá hvernig tæknin nýtist í réttu samhengi við við- fangsefnin. Tæknilæsi: Nemendur öðlast kunnáttu til að nýta tækjabúnað til þekkingaröflunar og miðlunar. Upplýsingalæsi: Nem- endur öðlast þekkingu og færni í að afla, flokka og vinna úr upplýsingum á gagnrýninn og skapandi hátt. Menningarlæsi: Nemendur læra að njóta menningar og vinna úr ýmsum þáttum hennar á skapandi og siðrænan hátt. Upplýsinga- og tækni- læsi: Nemendur tileinka sér þá þekkingu, færni og tækni sem þarf til að útfæra eigin hugmynd í sýnilega afurð. Hugmynd, lausn, afurð: Nemendur læra fagleg vinnubrögð við hug- myndavinnu, útfærslu og framleiðslu afurðar. Einstaklingur, tækni og umhverfi: Nemendur verði meðvitaðir um gagnvirk tengsl á milli einstaklinga, tækni og umhverfis, sem teng- ist þeim sviðum sem nýsköpun og hagnýting þekkingar samþættist hverju sinni. Myndlist Tölvunotkun Upplýsingamennt Nýsköpun og í grunnskóla hagnýting þekkingar
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.