Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2001, Page 34

Frjáls verslun - 01.05.2001, Page 34
flllGLÝSINGAR fl NETINU Netið sem aug Netnotendum hefur flölgað hratt síðustu árin, tækninni hefur ört farið fram og notendur hafa mun betri og fullkomnari búnað en áður sem vitaskuld eykur möguleika auglýsenda. Þó að hraðinn sé enn fremur lítill er hann að aukast veru- lega og það hefur einnig góð áhrif á auglýsingar á Netinu. Þrátt fýrir það hafa fyrirtæki lítið notfært sér aug- lýsingamöguleikana þar og ekki hef- ur það ýtt undir þróunina. Má segja að í langflestum tilfellum sé auglýs- Staba auglýsinga á Netinu hefur gjörbreyst á nokkrum mánuðum. Fyrirtæki notfæra sér í sívaxandi mæli auglýsingar og markaðssetn- ingu þar. Sem dæmi má nefna slóðir á borð við Sprite.is, Spegils.is og síðast en ekki síst Blablabla.is... Efdr Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur búið að þróa ýmiss konar aðferða- fræði þar sem hverjum viðskiptavini er sinnt miklu betur, honum fýlgt eft- ir í ferlinu og sambandinu haldið við. Maður sér lítið af slíku hér. Þeir sem hafa notfært sér þessa markaðsað- ferð sýna fram á miklu betri árangur. Fyrirtækin koma við færri en gera betur við þá og ná betri árangri með hvern fyrir sig. Þetta er spurning um að hámarka það sem maður hefur og vinna áfram með það,“ segir hann. ingum úr hefðbundnu miðlunum þröngvað inn í hinn nýja miðil, án tillits til tækninnar og þeirra möguleika sem hann gefur. „Það má eiginlega segja að auglýsinga- gerðin hafi ekki haldist í hendur við tækniþróun- ina og fjölgun n o te n d a. ... Þar má * segja að sé mótsögn," segir Hilmar Sigurðsson, framkvæmda- stjóri Caoz, hönnunar- og sam skiptastofu fyrir stafræna miðla. En hvað telur hann að þurfi að vera fýrir hendi við auglýsingar á Netinu? Að troða tjamla efninu inn... „Það verður að vera fýrir hendi skilningur á Netinu sem auglýs- ingamiðli, að menn beri virðingu fyrir miðlinum og skilji hvernig hann virkar. Netið er samskipta- tækni, tvíátta miðill, en í dag notfæra sér fáir þá möguleika sem hann hefur, menn reyna frekar að troða gamla efninu inn í þennan nýja miðil. Einnig skiptir máli hvernig við markaðssetjum þar vörur og þjónustu. Undir forystu Bandarikjamanna er Hilmar Sigurðsson, framkvœmdastjóri CAOZ, sem er ný hönnunar- og samskiptastofa fyrir stafræna miðla. „Við þurfum að blanda saman hefðbundinni markaðs- aðferðafræði og Netinu því að ekkert virkar eitt og sér lengur. Mengið hefur stœkkað. Miðlarnir þurfa að vinna saman og við þurfum að bera virðingu fyrir hverjum miðli fyrir sig, styrk hans og virkni. “ Mynd: Geir Ólafsson 34 Að Slá inn vextina... Eðli Netsins sem miðils er gagnvirkni og samskipti, Netið býður upp á samræður. Gagnvirknin hefur lítið verið notuð í auglýsingum hér á landi fram að þessu þó að það sé greinilega að breytast. Auglýsingarnar hafa falist í hefð- bundnum auglýsingaræmum, svokölluð- um „banners", þar sem ekki er boðið upp á gagnvirkni fyrir notandann. Hilmar leggur áherslu á gagnvirkni og virði í auglýsingunum og telur það grundvallaratriði til að aug- lýsingin skili árangri. Sem dæmi tekur hann aug- lýsingar um betri vexti þar sem hægt er að notfæra sér samskipta- möguleika Netsins með því að fá notandann til að slá inn peningaeign, núverandi vexti og fá reiknað út fýrir sig hvað hann myndi græða í vöxtum ef hann skipti um banka. Þetta gerist í einu vetfangi og það án þess að notandinn fari út af auglýsingaborðan- um! „í slíkri auglýsingu er verið að búa til virði fýrir notandann og það er það sem er mikilvæg- ast. Ef virðið er ekkert og gagnvirknin engin, þá bregst notandinn ekki við. í stað þess að búa til hefðbundna auglýsingu er hægt að hafa samskipti við fólk í gegnum miðilinn, leyfa einstaklingunum að prófa hann og fá upplýsingar um það hvert virð- ið er fýrir hvern einstakling. Ef 10 prósent notenda svara á td. Mbl.is eða Vísi.is, þar sem 60 þúsund manns koma á dag, og 10 prósent af þeim ihuga að skipta um banka þá er bankinn kominn með 600 raunhæfa, mögulega viðskiptavini," segir hann.

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.