Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2001, Qupperneq 34

Frjáls verslun - 01.05.2001, Qupperneq 34
flllGLÝSINGAR fl NETINU Netið sem aug Netnotendum hefur flölgað hratt síðustu árin, tækninni hefur ört farið fram og notendur hafa mun betri og fullkomnari búnað en áður sem vitaskuld eykur möguleika auglýsenda. Þó að hraðinn sé enn fremur lítill er hann að aukast veru- lega og það hefur einnig góð áhrif á auglýsingar á Netinu. Þrátt fýrir það hafa fyrirtæki lítið notfært sér aug- lýsingamöguleikana þar og ekki hef- ur það ýtt undir þróunina. Má segja að í langflestum tilfellum sé auglýs- Staba auglýsinga á Netinu hefur gjörbreyst á nokkrum mánuðum. Fyrirtæki notfæra sér í sívaxandi mæli auglýsingar og markaðssetn- ingu þar. Sem dæmi má nefna slóðir á borð við Sprite.is, Spegils.is og síðast en ekki síst Blablabla.is... Efdr Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur búið að þróa ýmiss konar aðferða- fræði þar sem hverjum viðskiptavini er sinnt miklu betur, honum fýlgt eft- ir í ferlinu og sambandinu haldið við. Maður sér lítið af slíku hér. Þeir sem hafa notfært sér þessa markaðsað- ferð sýna fram á miklu betri árangur. Fyrirtækin koma við færri en gera betur við þá og ná betri árangri með hvern fyrir sig. Þetta er spurning um að hámarka það sem maður hefur og vinna áfram með það,“ segir hann. ingum úr hefðbundnu miðlunum þröngvað inn í hinn nýja miðil, án tillits til tækninnar og þeirra möguleika sem hann gefur. „Það má eiginlega segja að auglýsinga- gerðin hafi ekki haldist í hendur við tækniþróun- ina og fjölgun n o te n d a. ... Þar má * segja að sé mótsögn," segir Hilmar Sigurðsson, framkvæmda- stjóri Caoz, hönnunar- og sam skiptastofu fyrir stafræna miðla. En hvað telur hann að þurfi að vera fýrir hendi við auglýsingar á Netinu? Að troða tjamla efninu inn... „Það verður að vera fýrir hendi skilningur á Netinu sem auglýs- ingamiðli, að menn beri virðingu fyrir miðlinum og skilji hvernig hann virkar. Netið er samskipta- tækni, tvíátta miðill, en í dag notfæra sér fáir þá möguleika sem hann hefur, menn reyna frekar að troða gamla efninu inn í þennan nýja miðil. Einnig skiptir máli hvernig við markaðssetjum þar vörur og þjónustu. Undir forystu Bandarikjamanna er Hilmar Sigurðsson, framkvœmdastjóri CAOZ, sem er ný hönnunar- og samskiptastofa fyrir stafræna miðla. „Við þurfum að blanda saman hefðbundinni markaðs- aðferðafræði og Netinu því að ekkert virkar eitt og sér lengur. Mengið hefur stœkkað. Miðlarnir þurfa að vinna saman og við þurfum að bera virðingu fyrir hverjum miðli fyrir sig, styrk hans og virkni. “ Mynd: Geir Ólafsson 34 Að Slá inn vextina... Eðli Netsins sem miðils er gagnvirkni og samskipti, Netið býður upp á samræður. Gagnvirknin hefur lítið verið notuð í auglýsingum hér á landi fram að þessu þó að það sé greinilega að breytast. Auglýsingarnar hafa falist í hefð- bundnum auglýsingaræmum, svokölluð- um „banners", þar sem ekki er boðið upp á gagnvirkni fyrir notandann. Hilmar leggur áherslu á gagnvirkni og virði í auglýsingunum og telur það grundvallaratriði til að aug- lýsingin skili árangri. Sem dæmi tekur hann aug- lýsingar um betri vexti þar sem hægt er að notfæra sér samskipta- möguleika Netsins með því að fá notandann til að slá inn peningaeign, núverandi vexti og fá reiknað út fýrir sig hvað hann myndi græða í vöxtum ef hann skipti um banka. Þetta gerist í einu vetfangi og það án þess að notandinn fari út af auglýsingaborðan- um! „í slíkri auglýsingu er verið að búa til virði fýrir notandann og það er það sem er mikilvæg- ast. Ef virðið er ekkert og gagnvirknin engin, þá bregst notandinn ekki við. í stað þess að búa til hefðbundna auglýsingu er hægt að hafa samskipti við fólk í gegnum miðilinn, leyfa einstaklingunum að prófa hann og fá upplýsingar um það hvert virð- ið er fýrir hvern einstakling. Ef 10 prósent notenda svara á td. Mbl.is eða Vísi.is, þar sem 60 þúsund manns koma á dag, og 10 prósent af þeim ihuga að skipta um banka þá er bankinn kominn með 600 raunhæfa, mögulega viðskiptavini," segir hann.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.