Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2001, Blaðsíða 35

Frjáls verslun - 01.05.2001, Blaðsíða 35
AUGLÝSINGAR fl NETINU lýsingamiðill! Gríðarleg tækifæri Netið getur tekið við miklu af auglýsingum í viðbót því að það gefur svo mikla möguleika, t.d. í samskipt- um fyrirtækja við viðskiptavini sína. Hvaða tækifæri liggja í því? Rosalega mikil. Fyrirtækin þurfa ekki að byrja á byrjunarreit og kenna fólki á vöruna og þjónustuna frá grunni því að ákveðin þekking er til staðar. Hvert er virðið? Ef virðið er ekkert þá bregst notandinn ekki við. í stað þess að búa til hefðbundna auglýsingu er hægt að hafa samskipti við fólk í gegnum miðilinn, leyfa einstaklingunum að prófa hann og fá upplýsingar um það hvert virðið er fyrir hvern einstakling. Ýmsir gætu talið að auglýsingar á Netinu hlytu að vera bundnar við ákveðna aldurshópa. Miðlarnir vinni saman „Tæplega 80 prósent íslendinga nota Netið. Að meðaltali eru stærstu íjölmiðlarnir heimsóttir af 60 þúsund einstaklingum á dag. Hver er aldursdreifingin þar? Hún fer minnkandi eftir því sem aldurinn hækkar en tölur frá Bandaríkjunum og Skandinavíu sýna að eldra fólki ijölgar ört meðal nýrra Netnotenda. Það er athyglisvert. Eldra fólkið kemur seinna inn og verður virkara í notkun sinni á Netinu því að það hefur það sem við hin höfum ekki, nefnilega tíma. Með eldra fólki er kominn markhópur sem hefur aðra kaup- getu og þar hefur virðið ótrúlega mikið að segja. Hvernig nálgumst við þennan hóp? Það er undir okkur komið. Við þurfum að blanda saman hefðbundinni markaðsaðferðafræði og Netinu því að ekkert virkar eitt og sér lengur. Mengið hef- ur stækkað. Miðlarnir þurfa að vinna saman og við þurfum að bera virðingu fyrir hverjum miðli fýrir sig, styrk hans og virkni. Ef við náum viðskiptavininum inn á Netið getum við haldið honum í nokkrar mínútur eða nógu lengi til að láta hann fá eitthvað sem honum finnst vera einhvers virði og fá viðbrögð frá honum. Miðlarnir þurfa því að vinna saman. Við verðum að senda sömu skilaboðin en nýta um leið styrkleika hvers miðils íyrir sig.“ Hve stóran hlllta tekur Netið? „Netið er mjög ungur miðill, við erum ennþá að læra á hann og hann er að breytast og verða grunnur fyrir aðra ijölmiðlun. Upplýsingar og innhald eru styrkur Netsins og það verður gagnagrunnur íyrir nýrri og ókomna miðla. Netið getur bætt við sig miklu af auglýsing- um í viðbót því að það gefur svo mikla möguleika, t.d. í sam- skiptum fýrirtækja við viðskiptavini sína. Hvaða tækifæri fel- ast þar? Afar mikil. Fyrirtækin þurfa ekki að byrja á byrjunar- reit og kenna fólki á vöruna og þjónustuna frá grunni því að ákveðin þekking er til staðar. Netið getur lfka miðlað gríðar- lega miklum upplýsingum. Hvað vita t.d. margir af hverju fólk hættir að kaupa einhverja tiltekna vöru eða þjónustu? I gegn- um Netið er hægt að safna upplýsingunum, greina þær og bregðast við. Þetta er einn af styrkleikum miðilsins og þar eiga íslensk fýrirtæki enn ótal mörg sóknarfæri. Við getum náð árangri með tiltölulega einföldum aðferðum sem skila margfalt meiru. Oft er tekið dæmi um markpóst í Bandaríkj- unum. Ef svörunin er 1% þykir það frábær árangur. Eg hef oft spurt: Er 1% góður árangur? Nei. Okkur finnst að hagnaður af fýrirtækjum eigi að liggja miklu hærra en hvernig getum við þá sætt okkur við svona árangurstölu? Erum við ef til vill að skjóta alltof mörgum skeytum, sem aldrei eiga eftir að hitta í mark, með tilheyrandi kostnaði? Netið gefur gríðarlega möguleika á þessu sviði,“ svarar hann. S9 35
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.