Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2001, Qupperneq 36

Frjáls verslun - 01.05.2001, Qupperneq 36
Gestir eru spurðir um aldur á forsíðu Sþeg- ils.is. Flash-tœkni er notuð til að búa til hreyfingu á síðunni. Hér er hægt að velja hvert maður vill fara. Hér er að finna leiðbeiningar um hvernig Sumir gestanna skilja eftir sig bréf á um- Hér sést hvert hlutverk heimasíðunnar er, þ.e. ganga á í klúbbinn. rœðuvettvanginum. að fjalla um bjórinn, klúbbinn o.s.frv. Spegils á Netinu Netið er í adalhlutverki við markaðssetningu Olgerðar- innar á nýrri bjórtegund, Spegils, en sjónvarpið er not- að til að vekja forvitni ogfá fólk inn á Netið. Þessi að- ferð var talin best til að ná til aldurshópsins 20-25 ára. Eftír Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur egar við gerðum kannanir í fyrrahaust kom í ljós að okkur vantaði bjór fyrir aldurshópinn 20-25 ára því að Egils Gull, sem er okkar aðalbjór, var ekki nógu mikið keyptur af fólki á þessum aldri. Við höfðum sótt um að fá að koma nýjum bjór í sölu í Ríkinu og ákváðum því að nota tækifærið og setja á markað bjór sem myndi höfða til þessa hóps. Fólk á þessum aldri vill ekki bragð- sterkan bjór með miklu af humlum. Það vill hafa bjórinn léttan á bragð- ið og þess vegna gerðum við nokkrar bragðkannanir til að finna bragð sem hæfa myndi ímyndinni. Spegils bjórinn, sem er í sölu í dag, kom langbest út af þeim teg- undum sem fólkið smakkaði," seg- ir Arnar Haukur Ottesen, markaðs- stjóri Ölgerðarinnar Egils Skalla- grímssonar. Létt Stríðni kveikir í fólhi Ölgerðin Egill Skallagrímsson hf. sendi í vor nýjan bjór á markað, Spegils, - bjór í áldós sem hægt er að spegla sig í. Bannað er að auglýsa bjór, eins og allt annað áfengi, og því var úr vöndu að ráða. Hvernig átti að kynna vör- una fyrir neytendum? Efdr að hafa leitað ráða, m.a. hjá lög- lærðum mönnum, var ákveðið að koma á fót upp- lýsingavef um bjórinn og láta tvo ijölmiðla vinna saman, þ.e. sjónvarpið Arnar Haukur Ottesen, markaðsstjóri Ölgerðarinnar Egils Skallagrímssonar, og Haraldur Har- aldsson, hönnunarstjóri fyrirtækisins. Mynd: Geir Olafsson 36
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.