Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2002, Qupperneq 89

Frjáls verslun - 01.03.2002, Qupperneq 89
FYRIRTÆKIN fl NETINU RflFRÆN VIÐSKIPTI Allir græða á Netinu? Könnunin var unnin af fyrirtæk- inu Könnun.is fyrir Útflutnings- ráð íslands, Euro Info skrifstof- una og SARIS, samráð um rafrænt Island. Hún er hluti af alþjóðlegri herferð, EIC e-Business Campaign, og er markmiðið að varpa ljósi á stöðu rafrænna viðskipta hér á landi. I könnuninni kom fram að tæp 82 prósent þeirra sem hafa innleitt raf- rænar viðskiptalausnir telja sig hafa hagnast á þeim. Það hljóta að teljast mjög ánægjulegar fréttir því að fram að þessum degi hefur almennt séð ekki verið talin mikil arðsemi af raf- rænum viðskiptum. Hagnaður Af þeim fyrirtækjum sem eru með vefsíður sögðust 84 prósent hafa innleitt rafræn viðskipti. Niðurstöður könnunarinnar sýna að stærstu og minnstu fyrirtækin hagn- ast mest í viðskiptum sínum en með- alstóru fyrirtækin eitthvað minna. Meðal þeirra kosta sem fyrirtækin nefndu í tengslum við rafræn við- skipti var að þau hefðu skilað minni kostnaði, betri möguleikum á að bæta þjónustuna og aukinni ánægju viðskiptavina. Rafræn viðskipti virðast vera mjög útbreidd og var meirihluti svar- enda ánægður með framkvæmdina og kvaðst ekki myndu breyta neinu í sinni innleiðingu. Þegar spurt var um vandamál við innleiðingu á rafrænum viðskiptaháttum sagði rúmlega ijórðungur svarenda að fyrir- Könnun sýnir að 87prósent íslenskra fyrirtækja eru með vefsíöur. Þessi fyrirtæki hafa nánast öll innleitt raf- rœn viðskipti og tæplega 82 prósent peirra sem nýta sér rafræn viðskipti telja viðskiptin arðbær. Könnunin er kynnt á vef Útflutningsráðs, www.icetrade.is, ogþar má sjá nánari uþplýsingar, bæði um framkvæmdina og niðurstöðurnar. Rafrænir viðskiptahættir fyrirtækja Eigið vefsvæði. Rafrænan viðskiptalausnir. Hagnaður af rafrænum viðskiptum. 1 Ætla í rafræn viðskipti. 2 Keypt eða selt á rafrænu markaðstorgi. Pekkja eMarket Services. 62,5 % 40,4 % 1. Þeir sem hafa innleitt rafræna viðskiptahætti voru spurðir þessarar spumingar. 2. Þeir sem hafa ekki innleitt rafræna viðskiptahætti voru spurðir þessarar spurningar. Eins ogsjá má telja tæþlega 82 prósent svarenda sighafa hagnast á rafrænum viðskiptum. tæki sitt hefði ekki lent í neinum vandamálum. Aðrir nefndu helst mik- inn kostnað auk þess sem verkið hefði tekið lengri tíma en búist var við. Þegar menn voru spurðir að því hvað þeir hefðu viljað gera öðruvísi sagðist um helmingur ekki vilja gera neitt öðruvísi en rúmlega fimmtung- ur sagðist vilja þjálfa starfsfólk sitt betur. Viljugri til svara Könnunin fór þannig fram að tölvupóstur var send- ur til framkvæmdastjóra 320 mis- stórra fyrirtækja úr öllum greinum at- vinnulífsins og þeir beðnir um að svara spurningum á tiltekinni vefslóð eða fá einhvern til að gera það fyrir sig. Niðurstöður könnunarinnar sýna að mjög hátt hlutfall íslenskra fyrir- tækja hafi innleitt rafræna viðskipta- hætti og segir Hrund Sveinsdóttir, verkefnisstjóri hjá Útflutningsráði, hugsanlegt að stjórnendur þeirra fyr- irtækja sem hafi átt velgengni að fagna í rafrænum viðskiptum hafi ver- ið viljugri til að svara könnuninni en hinir. Hún segir athyglisvert að 69 prósent svarenda hafi ekki svarað spurningum um flölda heimsókna á vefsíður. „Við vitum ekki hver ástæðan er. Hún getur verið sú að fyrirtæki viti ekki fjölda heimsókna eða hvernig má nálgast þær tölur. Hún getur hins vegar líka ver- ið sú að fyrirtækin séu ekki að fylgjast með heimsóknum á síðurnar sínar. Þá er hugsanlega verið að eyða tíma og fyrir- höfn í að búa til og halda við síðum sem enginn er að heimsækja. Síðum sem annað hvort þyrfti að kynna betur eða hreinlega að loka,“ segir Hrund. I könnuninni var einnig spurt um inn- leiðingu staðla fyrir skjalasendingar milli tölva, eða EDI, en það eru skipti á stöðluð- um viðskiptaskeytum milli fyrirtækja sem oftast fara í gegnum miðlægan netþjón. Stór hluti svarenda hafði innleitt slika staðla en vera kann að þeir sem hafa inn- leitt lausnina séu viljugri til að svara. Tæp 90 prósent þeirra fyrirtækja, sem hafa innleitt rafrænar viðskiptalausnir, gerðu það fyrir meira en ári síðan. Þetta sýnir ef til vill að fyrirtækin hafa haldið að sér höndum undanfarin ár vegna versn- andi efnahagsástands. S5 86,5 % 84,6 % 81,8 % VIÐSKIPTI • TÖLVUR ■ FERÐALÖG ■ VÍN - WWW.HEIMUR.IS 89
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.