Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Side 30

Frjáls verslun - 01.08.2003, Side 30
AUGLÝSING Þrieykið sem ber ábyrgð á samvinnu og sátt við bílakaupendur. Þórður, Jón Valur og Ágúst eru samstíga og segja að viðskiptavinimir finni sig öruggari fyrir og eftir kaup þar sem þeir upplifi að hugur fylgi máli. FYRIRTÆKI í SAMKEPPNI UM TRAUST: Samhjálp Brimborgar er nýr lykill að betrí viðskiptum F[ rá árdögum bílsins hefur hann breyst úr farartæki í „öndvegi fólks og hásæti í samskiptum við annað fólk og dvalarstað þess milli staða“. Tíðarandinn hefur leikið um bílinn með straumi nýjunga sem uppfylla óskir og drauma ncytenda og haldið framleiðendum og seljendum vakandi fyrir þörfum fólks og bætt búnað bílsins. Frá samlituðum hurðarhúnum upp í flókinn hátæknibúnað. Valkostirnir eru margir og geta útfærslur á hverju merki orðið tugir þúsunda sem er ekkert smáræði, segir fram- kvæmdastjóri Brimborgar, Egill Jóhannsson. Sérstaða bílsins sem neytendavöru er auðskilin en bíllinn er stór og slungin vara sem kostar, með skattlagningu, mikla peninga. Hann er sennilega mesta fjárfesting sem hver venjulegur maður ræðst í, fyrir utan íbúðarkaup. Þess vegna gera neytendur miklar kröfur um öryggi á öllum sviðum vörunnar. Framleiðendur og seljendur hafa þurft að vinna með viðskiptavinum sínum allt frá fyrsta Ijöldaframleidda bílnum frá Henry Ford. Hans stefna var að bjóða bíla til sölu sem almenningur gæti keypt. Ford bauð einnig viðskiptavinum sínum alla liti svo framarlega að þeir væru svartir, en litaskipting var í þá daga mjög dýr kostur. Þarfirnar vaxa Neytendur vilja meira öryggi. Samvinna aðila endar ekki eftir að bíllinn er keyptur, heldur gera neytendur kröfur um aðgengilega og einfalda þjónustu eftir kaupin sem fyrir seljanda er í raun mjög flókin og dýr í rekstri. Neytendur vilja trygg gæði, örugga viðhaldsþjónustu, örugga viðgerðarþjónustu, öryggi fyrir farþega og ökumann og aðra vegfarendur og rétt verð. Síðast en ekki síst vilja neytendur að öryggi við gerð kaupsamninga sé pottþétt. Fólk vill eiga viðskipti við aðila sem það getur treyst algerlega til þess að koma heiðarlega fram. Ef allt þetta er uppfyllt er neytandinn loksins öruggur með sjálfan sig. Dagvenjur okkar og smekkur er mismunandi og ef vel á að takast til við að uppfylla óskir bílakaupandans þarf seljandinn að bjóða viðskiptavinum sínum inn fyrir búðarborðið. Auka samvinnuna svo um munar og vinna náið með viðskiptavinum og ijölskyldum þeirra - þeim til heilla. Slíka samvinnu komu menn vart auga á fyrir tíu, fimmtán árum enda margt einfaldara þá. „Samhjálp er nýtt lykilorð að betri viðskiptum", segja sérfræðingarnir - orð sem menn eiga væntanlega eftir að sjá og heyra oftar og í ýmsum myndum í framtíðinni og þau fyrirtæki sem skilja hvað samhjálp er, munu skera sig úr fjöldanum og laða til sín bestu og tryggustu viðskiptavinina. En hvað merkir „samhjálp" (e: sharecare) í viðskiptum? Með orðanna hljóðan í huga, má ætla að samhjálp sé gagnkvæmt fyrirbæri veitanda og neytanda. Liggur þá beinast við að spyrja sig hvort íslenskir neytendur njóti þessara nýju stefnu. Hugtakið samhjálp skýrir ákveðna aðferðafræði í heildrænni boðskiptastefnu fyrirtækja. Hún leiðir að hluta til af hugtakinu „sigur/sigur“ (e: win/win) sem merkir að báðir aðilar eiga að koma sáttir út úr viðskiptunum. Með samhjálp er gengið miklu lengra í átt að sátt og samlyndi milli seljanda og viðskiptavina. Fyrir kaup og eftir kaup. Hvaða andi blæs um íslensku fyrirtækin? Hver er tíðarandinn í þessu? Hvaða andi blæs um íslensku fyrirtækin? Er að finna samhjálp eða gagnkvæmi i starfi þeirra? Glöggvum okkur á því bílafyrirtæki sem hvað mest sker sig úr flóru bílaumboða á Islandi þessa stundina: Brimborg við Bíldshöfða í Reykjavík. Brimborg hefur mikið verið í fréttum með nýjungar, bæði í söluaðferðum og vörum og ekki síst vegna stór aukinnar sölu á vörum fyrirtækisins. Augljóst er að þeir hjá Brimborg eru að gera athyglisverða hluti, neytendiun til góða. Fyrir nokkrum vikum settu þeir m.a. met með lengstu auglýsingu allra tíma. „Sagter að í honum sé að finna ‘G’ blettinn11
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.