Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Qupperneq 30

Frjáls verslun - 01.08.2003, Qupperneq 30
AUGLÝSING Þrieykið sem ber ábyrgð á samvinnu og sátt við bílakaupendur. Þórður, Jón Valur og Ágúst eru samstíga og segja að viðskiptavinimir finni sig öruggari fyrir og eftir kaup þar sem þeir upplifi að hugur fylgi máli. FYRIRTÆKI í SAMKEPPNI UM TRAUST: Samhjálp Brimborgar er nýr lykill að betrí viðskiptum F[ rá árdögum bílsins hefur hann breyst úr farartæki í „öndvegi fólks og hásæti í samskiptum við annað fólk og dvalarstað þess milli staða“. Tíðarandinn hefur leikið um bílinn með straumi nýjunga sem uppfylla óskir og drauma ncytenda og haldið framleiðendum og seljendum vakandi fyrir þörfum fólks og bætt búnað bílsins. Frá samlituðum hurðarhúnum upp í flókinn hátæknibúnað. Valkostirnir eru margir og geta útfærslur á hverju merki orðið tugir þúsunda sem er ekkert smáræði, segir fram- kvæmdastjóri Brimborgar, Egill Jóhannsson. Sérstaða bílsins sem neytendavöru er auðskilin en bíllinn er stór og slungin vara sem kostar, með skattlagningu, mikla peninga. Hann er sennilega mesta fjárfesting sem hver venjulegur maður ræðst í, fyrir utan íbúðarkaup. Þess vegna gera neytendur miklar kröfur um öryggi á öllum sviðum vörunnar. Framleiðendur og seljendur hafa þurft að vinna með viðskiptavinum sínum allt frá fyrsta Ijöldaframleidda bílnum frá Henry Ford. Hans stefna var að bjóða bíla til sölu sem almenningur gæti keypt. Ford bauð einnig viðskiptavinum sínum alla liti svo framarlega að þeir væru svartir, en litaskipting var í þá daga mjög dýr kostur. Þarfirnar vaxa Neytendur vilja meira öryggi. Samvinna aðila endar ekki eftir að bíllinn er keyptur, heldur gera neytendur kröfur um aðgengilega og einfalda þjónustu eftir kaupin sem fyrir seljanda er í raun mjög flókin og dýr í rekstri. Neytendur vilja trygg gæði, örugga viðhaldsþjónustu, örugga viðgerðarþjónustu, öryggi fyrir farþega og ökumann og aðra vegfarendur og rétt verð. Síðast en ekki síst vilja neytendur að öryggi við gerð kaupsamninga sé pottþétt. Fólk vill eiga viðskipti við aðila sem það getur treyst algerlega til þess að koma heiðarlega fram. Ef allt þetta er uppfyllt er neytandinn loksins öruggur með sjálfan sig. Dagvenjur okkar og smekkur er mismunandi og ef vel á að takast til við að uppfylla óskir bílakaupandans þarf seljandinn að bjóða viðskiptavinum sínum inn fyrir búðarborðið. Auka samvinnuna svo um munar og vinna náið með viðskiptavinum og ijölskyldum þeirra - þeim til heilla. Slíka samvinnu komu menn vart auga á fyrir tíu, fimmtán árum enda margt einfaldara þá. „Samhjálp er nýtt lykilorð að betri viðskiptum", segja sérfræðingarnir - orð sem menn eiga væntanlega eftir að sjá og heyra oftar og í ýmsum myndum í framtíðinni og þau fyrirtæki sem skilja hvað samhjálp er, munu skera sig úr fjöldanum og laða til sín bestu og tryggustu viðskiptavinina. En hvað merkir „samhjálp" (e: sharecare) í viðskiptum? Með orðanna hljóðan í huga, má ætla að samhjálp sé gagnkvæmt fyrirbæri veitanda og neytanda. Liggur þá beinast við að spyrja sig hvort íslenskir neytendur njóti þessara nýju stefnu. Hugtakið samhjálp skýrir ákveðna aðferðafræði í heildrænni boðskiptastefnu fyrirtækja. Hún leiðir að hluta til af hugtakinu „sigur/sigur“ (e: win/win) sem merkir að báðir aðilar eiga að koma sáttir út úr viðskiptunum. Með samhjálp er gengið miklu lengra í átt að sátt og samlyndi milli seljanda og viðskiptavina. Fyrir kaup og eftir kaup. Hvaða andi blæs um íslensku fyrirtækin? Hver er tíðarandinn í þessu? Hvaða andi blæs um íslensku fyrirtækin? Er að finna samhjálp eða gagnkvæmi i starfi þeirra? Glöggvum okkur á því bílafyrirtæki sem hvað mest sker sig úr flóru bílaumboða á Islandi þessa stundina: Brimborg við Bíldshöfða í Reykjavík. Brimborg hefur mikið verið í fréttum með nýjungar, bæði í söluaðferðum og vörum og ekki síst vegna stór aukinnar sölu á vörum fyrirtækisins. Augljóst er að þeir hjá Brimborg eru að gera athyglisverða hluti, neytendiun til góða. Fyrir nokkrum vikum settu þeir m.a. met með lengstu auglýsingu allra tíma. „Sagter að í honum sé að finna ‘G’ blettinn11
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.