Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Síða 30

Frjáls verslun - 01.08.2003, Síða 30
AUGLÝSING Þrieykið sem ber ábyrgð á samvinnu og sátt við bílakaupendur. Þórður, Jón Valur og Ágúst eru samstíga og segja að viðskiptavinimir finni sig öruggari fyrir og eftir kaup þar sem þeir upplifi að hugur fylgi máli. FYRIRTÆKI í SAMKEPPNI UM TRAUST: Samhjálp Brimborgar er nýr lykill að betrí viðskiptum F[ rá árdögum bílsins hefur hann breyst úr farartæki í „öndvegi fólks og hásæti í samskiptum við annað fólk og dvalarstað þess milli staða“. Tíðarandinn hefur leikið um bílinn með straumi nýjunga sem uppfylla óskir og drauma ncytenda og haldið framleiðendum og seljendum vakandi fyrir þörfum fólks og bætt búnað bílsins. Frá samlituðum hurðarhúnum upp í flókinn hátæknibúnað. Valkostirnir eru margir og geta útfærslur á hverju merki orðið tugir þúsunda sem er ekkert smáræði, segir fram- kvæmdastjóri Brimborgar, Egill Jóhannsson. Sérstaða bílsins sem neytendavöru er auðskilin en bíllinn er stór og slungin vara sem kostar, með skattlagningu, mikla peninga. Hann er sennilega mesta fjárfesting sem hver venjulegur maður ræðst í, fyrir utan íbúðarkaup. Þess vegna gera neytendur miklar kröfur um öryggi á öllum sviðum vörunnar. Framleiðendur og seljendur hafa þurft að vinna með viðskiptavinum sínum allt frá fyrsta Ijöldaframleidda bílnum frá Henry Ford. Hans stefna var að bjóða bíla til sölu sem almenningur gæti keypt. Ford bauð einnig viðskiptavinum sínum alla liti svo framarlega að þeir væru svartir, en litaskipting var í þá daga mjög dýr kostur. Þarfirnar vaxa Neytendur vilja meira öryggi. Samvinna aðila endar ekki eftir að bíllinn er keyptur, heldur gera neytendur kröfur um aðgengilega og einfalda þjónustu eftir kaupin sem fyrir seljanda er í raun mjög flókin og dýr í rekstri. Neytendur vilja trygg gæði, örugga viðhaldsþjónustu, örugga viðgerðarþjónustu, öryggi fyrir farþega og ökumann og aðra vegfarendur og rétt verð. Síðast en ekki síst vilja neytendur að öryggi við gerð kaupsamninga sé pottþétt. Fólk vill eiga viðskipti við aðila sem það getur treyst algerlega til þess að koma heiðarlega fram. Ef allt þetta er uppfyllt er neytandinn loksins öruggur með sjálfan sig. Dagvenjur okkar og smekkur er mismunandi og ef vel á að takast til við að uppfylla óskir bílakaupandans þarf seljandinn að bjóða viðskiptavinum sínum inn fyrir búðarborðið. Auka samvinnuna svo um munar og vinna náið með viðskiptavinum og ijölskyldum þeirra - þeim til heilla. Slíka samvinnu komu menn vart auga á fyrir tíu, fimmtán árum enda margt einfaldara þá. „Samhjálp er nýtt lykilorð að betri viðskiptum", segja sérfræðingarnir - orð sem menn eiga væntanlega eftir að sjá og heyra oftar og í ýmsum myndum í framtíðinni og þau fyrirtæki sem skilja hvað samhjálp er, munu skera sig úr fjöldanum og laða til sín bestu og tryggustu viðskiptavinina. En hvað merkir „samhjálp" (e: sharecare) í viðskiptum? Með orðanna hljóðan í huga, má ætla að samhjálp sé gagnkvæmt fyrirbæri veitanda og neytanda. Liggur þá beinast við að spyrja sig hvort íslenskir neytendur njóti þessara nýju stefnu. Hugtakið samhjálp skýrir ákveðna aðferðafræði í heildrænni boðskiptastefnu fyrirtækja. Hún leiðir að hluta til af hugtakinu „sigur/sigur“ (e: win/win) sem merkir að báðir aðilar eiga að koma sáttir út úr viðskiptunum. Með samhjálp er gengið miklu lengra í átt að sátt og samlyndi milli seljanda og viðskiptavina. Fyrir kaup og eftir kaup. Hvaða andi blæs um íslensku fyrirtækin? Hver er tíðarandinn í þessu? Hvaða andi blæs um íslensku fyrirtækin? Er að finna samhjálp eða gagnkvæmi i starfi þeirra? Glöggvum okkur á því bílafyrirtæki sem hvað mest sker sig úr flóru bílaumboða á Islandi þessa stundina: Brimborg við Bíldshöfða í Reykjavík. Brimborg hefur mikið verið í fréttum með nýjungar, bæði í söluaðferðum og vörum og ekki síst vegna stór aukinnar sölu á vörum fyrirtækisins. Augljóst er að þeir hjá Brimborg eru að gera athyglisverða hluti, neytendiun til góða. Fyrir nokkrum vikum settu þeir m.a. met með lengstu auglýsingu allra tíma. „Sagter að í honum sé að finna ‘G’ blettinn11
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.