Fréttatíminn


Fréttatíminn - 20.12.2013, Qupperneq 42

Fréttatíminn - 20.12.2013, Qupperneq 42
Var með skýr markmið og fékk draumastarfið Margrét Linnet er ein af fáum konum sem vinna sem flugmenn en konum hefur verið að fjölga í stéttinni að undanförnu. Hún segir fordóma gagnvart kvenkyns flugmönnum sjaldgæfa en þá komi þeir líklega fram hjá karlrembum. Á fermingardaginn til-kynnti ég að ég ætlaði að verða flugstjóri á farþegaþotu. Ég vissi því frá því að ég var lítil hvað ég vildi verða. Ég tel mig vera mjög heppna hvað það varðar. Ég byrjaði í raun strax og ég gat að læra og tók einkaflugmannsprófið með mennta- skóla. Þegar þú hefur safnað upp í 500 flugstundir þá ertu gjaldgeng að sækja um hjá íslensku flugfélög- unum. Ég var með skýrt markmið og hélt áfram að klára þetta og fékk svo vinnu,“ segir Margrét Linnet, ung kona sem er í draumastarfinu sem flugmaður hjá Atlanta, en kon- ur eru í miklum minnihluta í þessu starfi. Hún segir mikla samkeppni um að fá vinnu á Íslandi en þeir sem hafa raunverulegan áhuga megi ekki gefast upp þó að það geti tekið langan tíma að fá fasta vinnu hjá flugfélagi. Margrét hefur unnið hjá Atlanta í þrjú ár en hafði áður verið tvö ár hjá Flug- félagi Íslands. „Frá því að ég man eftir mér þá ætl- aði ég að læra flug. Afi átti litla rellu og var með einkaflugmannspróf og fékk ég stundum að fara með honum vestur á firði,“ segir Margrét. Hún fékk vinnu hjá Flugfélagi Íslands árið 2007 og vann þar til ársins 2008 en þá hafði efnahagshrunið þær afleiðingar að mjög margir misstu vinnuna. Lenti Margrét í uppsögn en uppsagnirnar eru framkvæmdar eftir ströngum reglum. Margrét fékk svo vinnu hjá Atlanta á árinu 2010. Konum er að fjölga Konur sem starfa sem flugmenn eru í miklum minnihluta en Margrét telur að hlutfallið sé mjög svipað hér og annars staðar á Vesturlöndum. „Ég tel að ástæða þess að konur eru ekki fleiri hjá Atlanta sé sú fjarvera sem fylgir starfinu. Segir hún að mikil aukning hafi verið á fjölda kvenna sem fara í flugnám. „Við vorum tvær í mínum bekk í atvinnuflugnáminu en núna eru þær talsvert fleiri. Það er mýta, eins og með flest önnur störf þar sem karlar eru í meirihluta, að starfið henti þeim frekar. Þú þarft ekki að vera sérstaklega líkamlega sterkur til fljúga flugvél. Ég held að það sem skipti mestu máli sé að hafa almenna skynsemi og mjög mikinn áhuga á þessu,“ segir Margrét, sem flýgur núna Boeing 747 vélum en þær vélar geta flutt allt að 500 farþegum. Fjórar ungar konur vinna sem flug- menn hjá Atlanta. „Ef maður fer í flugið og er ánægður þá hagar maður lífinu eftir því,“ segir Margrét. Flug- menn hjá Atlanta vinna í þrjár vikur er- lendis og koma svo heim í þrjár vikur. „Prinsessustælar“‘ virka ekki Þar sem konur eru í minnihluta í fluginu heyrast stundum raddir for- dómafullra aðila með óskemmtilegar og tilhæfulausar athugasemdir um að konum sé til dæmis ekki treystandi. „Allir flugmenn sem við vinnum með taka okkur sem jafningjum,“ segir Margrét. „Ég held að konur taki ekki svona athugasemdir inn á sig en við erum eins misjafnar og við erum margar. Ég held að það sé mjög lítið um fordóma innan flugmannastéttar- innar,“ segir Margrét. „Ég held að þú getir fundið mjög góðan flugmann af hvoru kyni sem hann er,“ segir Mar- grét. „Það eru ekki bara karlar sem geta sinnt þessu starfi. Ég veit ekki til þess að karlkyns flugmenn séu að láta kvenkyns flugmenn fara í taugarnar á Framhald á næstu opnu Margrét við hjólabúnað Boeing 747 vélar. Mynd/ Óskar Eggertsson Margrét í flugstjórnarklefanum þar sem hún nýtur þess að vera. Mynd/Ólafur Sigmundsson Ég tel að ástæða þess að konur eru ekki fleiri hjá Atl- anta sé sú fjarvera sem fylgir starfinu. 42 viðtal Helgin 20.-22. desember 2013
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.