Sagnir

Ataaseq assigiiaat ilaat

Sagnir - 01.10.1983, Qupperneq 26

Sagnir - 01.10.1983, Qupperneq 26
unarkenningar, þróunarsálfræði, rann- sóknir á unglingamenningu og daglegu lífi unglinga, o.s.frv. 2. Skólinn. Námskrárrannsóknir, athug- anir á skipulagi skólans og hlutverki kennsl- unnar. 3. Sögurannsóknir. Rannsóknir á þema- efnum sem eru miðlæg í sögukennslu, makró- ogsamtengjandi rannsóknir, o.s.frv. 4. Samfélagið. Samfélagslegt hlutverk skólans og sögukennslunnar, umræður um hvað séu forgangsverkefni. Kennslufræði þessi verður að vera sam- tengjandi, kerfisbundin og þverfagleg. Höfuðatriði í nýjum félagsmótunarkenn- ingum sem eflaust eru framandi venjuleg- um sögukennurum reynast oft hafa mikið gildi fyrir þá. Pað þarf að fá yfirlit yfir og umfram allt skikk á rannsóknir fremur en að safna nýjum upplýsingum endalaust. Hugsið ykkur ef tíundi hluti sagnfræðistú- denta einbeitti sér að viðfangsefninu: Hvers konar sögurannsóknir koma skólunum að mestu gagni? Hvernig geta sögukennarar (og nemendur) nýtt sér þær rannsóknir sem fyrir liggja? (Þetta hefur reyndar verið lítil- lega reynt í H.í. með einu 10 punkta nám- skeiði á kandidatsstigi.) En svo lengi sem þetta er ekki almennt ættu grunn- og framhaldsskólakennarar að halda námskeið fyrir háskólaprófessora og lektora en ekki öfugt. Þá myndu skólarnir og vandi nemenda og kennara þar lenda í sviðsljósinu. Annars yrði þessi fagkennslu- fræði bara eitt nýtt rannsóknarsvið sagn- fræðinnar með nýrri tegund möppudýra til að segja sögukennurum fyrir. 1. Erik Rudeng: „Fagdidaktiske muligheter i histori". Noter om historic & undervisning, nr. 52,1977. 24
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Sagnir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sagnir
https://timarit.is/publication/1025

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.