Morgunblaðið - 16.05.2014, Qupperneq 55

Morgunblaðið - 16.05.2014, Qupperneq 55
55 MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 16. MAÍ 2014 Löggan deilir Lögreglumaður tekur mynd til að deila af félögum sínum á nýjum lögreglureiðhjólum sem kynnt voru í gær á Austurvelli og munu verða notuð við löggæslu í borginni. Júlíus Ekki eru mörg ár síðan borgarfulltrúar Samfylkingarinnar létu ekkert tækifæri ónotað til að gagnrýna ríkisvaldið fyrir að lítið fé rynni til vegamála í Reykjavík í sam- anburði við fjárveit- ingar til annarra kjör- dæma. Í ljósi þessarar gagnrýni bjuggust ein- hverjir við því að Sam- fylkingin myndi bæta myndarlega úr þegar hún sjálf kæmist í rík- isstjórn og jafnvel sjá til þess að Reykjavík fengi vegafé í samræmi við íbúafjölda. Heggur sá er hlífa skyldi Raunin varð önnur. Samfylkingin náði vissulega ríkisstjórninni í sínar hendur um sex ára skeið, frá 2007- 2013. Þetta valdaskeið notaði Sam- fylkingin hins vegar til að knýja fram tíu ára stöðvun stórfram- kvæmda í samgöngumálum í höf- uðborginni með dyggum stuðningi borgarfulltrúa Bjartrar framtíðar og Vinstri grænna. Þessir flokkar beittu sér fyrir því að gerður var svokallaður samgöngusamningur milli ríkisins og sveitarfélaga á höf- uðborgarsvæðinu, sem fól í sér að hætt var við allar stór- ar samgöngu- framkvæmdir í Reykjavík á árunum 2012-2022. Á sama tímabili munu hins vegar tugir milljarða renna til samgöngu- framkvæmda í öðrum kjördæmum landsins. Helsti forvígismaður framkvæmdastoppsins var Dagur B. Eggerts- son, oddviti Samfylk- ingarinnar í Reykjavík og þáverandi varafor- maður flokksins á landsvísu. Mað- urinn sem áður sparaði ekki stór- yrðin í garð ríkisvaldsins fyrir að veita of lítið fé til samgöngu- framkvæmda í Reykjavík, beitti sér síðan fyrir 10 ára framkvæmda- stoppi í Reykjavík. Umræddar sam- gönguframkvæmdir, sem vinstri flokkarnir stýrðu þannig frá Reykjavík, hefðu fækkað slysum í borginni og skapað þar umsvif og atvinnu. Mikil arðsemi samgöngu- framkvæmda í Reykjavík Ég hef gagnrýnt þennan samning frá upphafi og þá einkum í ljósi þess að hann seinkar því um tíu ár að ráðist verði í brýnar úrbætur í þágu umferðaröryggis á stofnbrautum í borginni. Auðvitað kosta slíkar ör- yggislausnir sitt en ekki er um það deilt að leitun er að arðsamari fram- kvæmdum en þeim að auka umferð- aröryggi á fjölförnum gatnamótum þar sem alvarleg umferðarslys eru tíð. Rétt er að geta þess að í samn- ingnum eru ákvæði um framlög til eflingar hjólreiðum og almennings- samgöngum, sem Sjálfstæðisflokk- urinn styður að sjálfsögðu. Borgarfulltrúar Sjálfstæð- isflokksins lögðu til á borgarstjórn- arfundi í síðustu viku að umræddur samgöngusamningur yrði endur- skoðaður með það að markmiði að á samningstímabilinu yrði ráðist í stórframkvæmdir í samgöngu- málum í Reykjavík með umferðarör- yggi og arðsemi að leiðarljósi. Borgarfulltrúar Samfylkingar og Bjartrar framtíðar lögðust gegn því að tillagan yrði borin upp til at- kvæða á fundinum. Í umræðum um málið kom hins vegar skýrt fram að fulltrúar vinstri flokkanna vilja ekki endurskoða umræddan samning með það að markmiði að á samn- ingstímabilinu verði ráðist í fram- kvæmdir á stofnbrautakerfinu í Reykjavík með umferðaröryggi og arðsemi að leiðarljósi. Aukum umferðaröryggi allra vegfarenda Reykvíkingar! Hnekkjum að- gerðaleysisstefnunni og hefjum á ný framkvæmdir í þágu umferðarör- yggis á stofnbrautum í Reykjavík. Til þess þarf að koma borgarstjórn- armeirihluta vinstri manna frá völd- um og kjósa Sjálfstæðisflokkinn. Sem fyrr vill Sjálfstæðisflokkurinn að Reykvíkingar eigi val um ólíka samgöngukosti um leið og við bend- um á að umræddar samgöngu- framkvæmdir munu stuðla að auknu umferðaröryggi allra vegfarenda, hvort sem þeir nota almennings- samgöngur, bifreiðar, hjól eða tvo jafnfljóta. Eftir Kjartan Magnússon »Komum vinstri meirihlutanum frá völdum og hefjum á ný framkvæmdir í þágu umferðaröryggis á stofnbrautum í Reykja- vík. Kjartan Magnússon Höfundur er borgarfulltrúi Sjálfstæð- isflokksins. Sjálfstæðisflokkurinn vill framkvæmdir í þágu umferðaröryggis Morgunblaðið/Eggert Vegavinna Unnið að þrengingum á Snorrabraut í Reykjavík.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.