Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2012, Page 27

Frjáls verslun - 01.05.2012, Page 27
FRJÁLS VERSLUN 5. TBL. 2012 27 kynna reykjaVÍk K jölfesta var mynduð á dögunum fyrir sam­ starfs vettvang um mark­ aðssetningu á Reykjavík sem alþjóðlegri ráðstefnu­ og viðburðaborg en hún samanstendur af Icelandair Group, Hörpu tónlistar­ og ráðstefnuhúsi og Reykjavíkurborg. Þá koma einnig til skjalanna aðildarfélög á borð við Bláa lónið, Landsbankann og Iceland Express. Reykjavíkurborg leggur verkefninu til 45 milljónir króna á ári. Harpa og Icelandair koma svo inn með 25 milljónir á ári. Þorsteinn Örn Guðmundsson er fram ­ kvæmdastjóri samtakanna Meet in Reykjavík sem heldur utan um verkefnið og segir hann að stefnan sé tekin á að fjölga erlendum gestum til Reykjavíkur í ráðstefnu­ og viðburðageiranum. „Þessir gestir eru mun arðbærari en hefðbundni ferðalangurinn og þeir koma til landsins á mjög hagkvæmum tíma, þ.e. utan háannatímans. Ráðstefnur eru gjarnan haldnar í miðri viku þegar hótel­ nýting er ekki mikil. Það er áríðandi að sækja markvisst á þennan markað sem getur reynst okkur mjög arðbær og gert mörgum ferðaþjónustufyrirtækjum kleift að starfa allt árið.“ AUkIN verðmætAmYNDUN „Með þessum gestum myndast aukin verðmæti í þjóðfélaginu,“ segir Sigurjóna Sverrisdóttir verkefnisstjóri. „Ráðstefnugesturinn nýtir ýmiss konar þjónustu meðan á dvöl hans stendur eins og t.d. símaþjónustu, versl anir og veitingastaði. Oftast er eyðslan á kostnað ráðstefnuhaldarans og gesturinn hefur því aukið svigrúm til eyðslu. Auk þess getur fjöldinn allur af öðrum ferðaþjónustuaðilum komið inn í mynd­ ina hjá ráðstefnugestum, þar sem í boði eru margs konar áhugaverðar skoðana­ ferðir og menningartengdir viðburðir. Þar kemur Harpan okkar sterkt inn; alvörutónlistarhöll er aðalsmerki hverrar borgar og hefur bæði byggingin sjálf og starfið sem fer fram innan Hörpu vakið almenna aðdáun erlendra gesta. Harpa er orðin þekkt kennileiti. Það hefur opnast fyrir nýjan markhóp og mikil markaðssókn er í gangi um þessar mundir. Stefnt er að opnun hótels við hlið Hörpu árið 2015. Það eykur vissu ­ lega möguleikana enn frekar, enda ómetanlegt að hafa gott hótel og ráð­ stefnumiðstöð á sama stað.“ sAmvINNA í stAð sAmkePPNI Að sögn þeirra Þorsteins og Sigurjónu er stefna samtakanna Meet in Reykjavík að auka vægi ráðstefnumarkaðarins í Reykjavík. Það verður gert með mark ­ vissri markaðssetningu erlendis. Einnig er mikilvæg sú vinna sem lýtur að uppbyggingu á öflugu stuðnings­ neti innan íslensks atvinnu­ og þekkingarsamfélags. „Við viljum efla áhuga Íslendinga í al­ þjóðasamskiptum á að halda ráðstefnur samvinnufélaga sinna í Reykjavík. Í dag erum við fær um að halda hér ráðstefnur af öðrum toga og allt annarri stærðargráðu en fyrr var mögulegt. Og það er vafalítið allra hagur að efla ráðstefnuhald í Reykjavík, fjölga við­ burðum og stækka markaðinn, sem skilar sér í auknum viðskiptum við ferða­ þjónustuaðila. Áherslan er á samvinnu frekar en samkeppni.“ Icelandair Group, Harpa, Reykjavíkur- borg, Bláa lónið, Landsbankinn og Iceland Express vinna saman að verkefni um aukna markaðssetningu á Reykja vík sem alþjóðlegri ráðstefnu- og viðburðaborg. Það eru samtökin Meet in Reykjavik sem halda utan um þetta verkefni. TexTi: Hrund HauksdóTTir / Mynd: geir ólafsson. Sigurjóna Sverrisdóttir verkefnastjóri og Þorsteinn Örn Guðmundsson, framkvæmda stjóri Meet in Reykjavík. Í stuttu máli
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.