Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2012, Qupperneq 27

Frjáls verslun - 01.05.2012, Qupperneq 27
FRJÁLS VERSLUN 5. TBL. 2012 27 kynna reykjaVÍk K jölfesta var mynduð á dögunum fyrir sam­ starfs vettvang um mark­ aðssetningu á Reykjavík sem alþjóðlegri ráðstefnu­ og viðburðaborg en hún samanstendur af Icelandair Group, Hörpu tónlistar­ og ráðstefnuhúsi og Reykjavíkurborg. Þá koma einnig til skjalanna aðildarfélög á borð við Bláa lónið, Landsbankann og Iceland Express. Reykjavíkurborg leggur verkefninu til 45 milljónir króna á ári. Harpa og Icelandair koma svo inn með 25 milljónir á ári. Þorsteinn Örn Guðmundsson er fram ­ kvæmdastjóri samtakanna Meet in Reykjavík sem heldur utan um verkefnið og segir hann að stefnan sé tekin á að fjölga erlendum gestum til Reykjavíkur í ráðstefnu­ og viðburðageiranum. „Þessir gestir eru mun arðbærari en hefðbundni ferðalangurinn og þeir koma til landsins á mjög hagkvæmum tíma, þ.e. utan háannatímans. Ráðstefnur eru gjarnan haldnar í miðri viku þegar hótel­ nýting er ekki mikil. Það er áríðandi að sækja markvisst á þennan markað sem getur reynst okkur mjög arðbær og gert mörgum ferðaþjónustufyrirtækjum kleift að starfa allt árið.“ AUkIN verðmætAmYNDUN „Með þessum gestum myndast aukin verðmæti í þjóðfélaginu,“ segir Sigurjóna Sverrisdóttir verkefnisstjóri. „Ráðstefnugesturinn nýtir ýmiss konar þjónustu meðan á dvöl hans stendur eins og t.d. símaþjónustu, versl anir og veitingastaði. Oftast er eyðslan á kostnað ráðstefnuhaldarans og gesturinn hefur því aukið svigrúm til eyðslu. Auk þess getur fjöldinn allur af öðrum ferðaþjónustuaðilum komið inn í mynd­ ina hjá ráðstefnugestum, þar sem í boði eru margs konar áhugaverðar skoðana­ ferðir og menningartengdir viðburðir. Þar kemur Harpan okkar sterkt inn; alvörutónlistarhöll er aðalsmerki hverrar borgar og hefur bæði byggingin sjálf og starfið sem fer fram innan Hörpu vakið almenna aðdáun erlendra gesta. Harpa er orðin þekkt kennileiti. Það hefur opnast fyrir nýjan markhóp og mikil markaðssókn er í gangi um þessar mundir. Stefnt er að opnun hótels við hlið Hörpu árið 2015. Það eykur vissu ­ lega möguleikana enn frekar, enda ómetanlegt að hafa gott hótel og ráð­ stefnumiðstöð á sama stað.“ sAmvINNA í stAð sAmkePPNI Að sögn þeirra Þorsteins og Sigurjónu er stefna samtakanna Meet in Reykjavík að auka vægi ráðstefnumarkaðarins í Reykjavík. Það verður gert með mark ­ vissri markaðssetningu erlendis. Einnig er mikilvæg sú vinna sem lýtur að uppbyggingu á öflugu stuðnings­ neti innan íslensks atvinnu­ og þekkingarsamfélags. „Við viljum efla áhuga Íslendinga í al­ þjóðasamskiptum á að halda ráðstefnur samvinnufélaga sinna í Reykjavík. Í dag erum við fær um að halda hér ráðstefnur af öðrum toga og allt annarri stærðargráðu en fyrr var mögulegt. Og það er vafalítið allra hagur að efla ráðstefnuhald í Reykjavík, fjölga við­ burðum og stækka markaðinn, sem skilar sér í auknum viðskiptum við ferða­ þjónustuaðila. Áherslan er á samvinnu frekar en samkeppni.“ Icelandair Group, Harpa, Reykjavíkur- borg, Bláa lónið, Landsbankinn og Iceland Express vinna saman að verkefni um aukna markaðssetningu á Reykja vík sem alþjóðlegri ráðstefnu- og viðburðaborg. Það eru samtökin Meet in Reykjavik sem halda utan um þetta verkefni. TexTi: Hrund HauksdóTTir / Mynd: geir ólafsson. Sigurjóna Sverrisdóttir verkefnastjóri og Þorsteinn Örn Guðmundsson, framkvæmda stjóri Meet in Reykjavík. Í stuttu máli
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.