Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2012, Side 139

Frjáls verslun - 01.05.2012, Side 139
FRJÁLS VERSLUN 5. TBL. 2012 139 Ölgerðin Egill Skallagrímsson er eitt stærsta fyrirtæki landsins á sviði innflutnings, framleiðslu og dreifingar. Sóley Kristjáns­dóttir, vörumerkjastjóri hjá fyrir ­ tækinu, segir að sumarið sé annasamur tími og mikið um að vera á flestum vígstöðv um. „Margar nýjungar eru væntanlegar á markað og framundan eru mörg spennandi verk efni; þar ber hæst að Ölgerðin verður 100 ára í apríl á næsta ári og við munum fagna þeim áfanga með ýmsum hætti.“ konur sem vörumerkjastjórar Þær eru nokkrar konurnar sem sinna starfi vörumerkjastjóra hjá fyrirtækinu. Sóley ann ­ ast sterka drykki og Red Bull. Framundan eru margir viðburðir á vegum Smirnoff og að kynna sumardrykkinn Pimm’s. Hulda Haraldsdóttir sinnir sérvörum og vinnur að undirbúningi haust­ og jólavara. Halldóra Tryggvadóttir sér um Flórídana­safa. Sumarsafi er nýr og lögð er áhersla á hann í sumar auk þess sem von er á nýjum safa á næstunni. Dagný Kristjándóttir er með matvöru, ser víettur og kerti og vinnur að herferð fyrir Weetos­morgunkorn og framundan eru breyt­ ingar í Nestlé­barnamat. Marta Björk Marteinsdóttir er nýtekin við Mjöll Frigg og hlakkar til að byggja upp vöru ­ merkin enn frekar. Elín Ösp Rósudóttir sér um snyrtivörur og sokkabuxur og undirbýr spennandi nýjungar í haust­ og vetrartískunni frá m.a. L’Oréal og Oroblu. hæfasta fólkið í stjórn Konurnar segjast fagna tilkomu laganna varð andi hlutfall kynja í stjórnun fyrirtækja. „Við teljum að með lögunum opnist tækifæri til að auka fjölbreytni, gagnsæi og að stjórn­ ar hættir verði betri. Það er líklegt að ef fleiri konur eru í stjórnum fyrirtækja hafi það hvetj­ andi áhrif á að konur sækist eftir stjórnarsetu. Þrátt fyrir viðleitni sumra fyrirtækja til að breyta því hefur það ekki gengið sem skyldi. Þessi nýju lög ættu að stuðla að aukinni þátttöku kvenna í stjórnum og þegar sá múr er rofinn ættu lögin um ákveðið kynjahlutfall jafnframt að vera óþörf. Flestir eru nú þeirrar skoðunar að jöfn blanda kynja sé vænlegust til árangurs, sama hvar það á við. Hæfasta fólkið á auðvitað að vera í stjórn – hvort sem það er kona eða karl.“ tvær konur í fimm manna stjórn Ölgerðin hefur litið á jafnréttismál sem tæki til árangurs. „Fyrirtækið hefur í auknum mæli látið jafnréttismál til sín taka og var m.a. eitt af fyrstu fyrirtækjunum sem létu framkvæma jafnlaunaúttekt og hefur fylgst með þróun kynjahlutfalls eftir störfum innan fyrirtækisins. Með tilkomu laganna er nú unnið að gerð nýrrar jafnréttisstefnu og framkvæmdaáætl­ unar í samræmi við skilyrði jafnréttislaganna sem jafnframt mun endurspegla hlutverk, framtíðarsýn og gildi fyrirtækisins. Skipaður hefur verið vinnuhópur sem samanstendur af starfsmönnum og stjórnendum sem hefur það markmið að móta nýja stefnu í þessum málum.“ Fimm manns eru í stjórn Ölgerðarinnar, þar af tvær konur. Kraftmiklar konur í vörumerkjastjórn Ölgerðin verður 100 ára á næsta ári og eru ýmsar nýjungar framundan hjá þessu rótgróna fyrirtæki. „Ölgerðin Egill Skallagrímsson er eitt stærsta fyrirtæki landsins á sviði innflutnings, fram­ leiðslu og dreifingar.“ Ö l g e r ð i n E g i l l S k a l l a g r í m s s o n Vörumerkjastjórar: Sóley, Hulda, Halldóra, Marta og Elín Ösp. Á myndina vantar Dagnýju Kristjánsdóttur sem er í sumarfríi og Maríu Jónu Samúelsdóttur sem er í fæðingarorlofi en Elín Ösp leysir hana af. Texti: Hrund Hauksdóttir / Mynd: Geir Ólafsson
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.