Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2005, Side 25

Frjáls verslun - 01.04.2005, Side 25
F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 5 25 þá nær eingöngu við heimamarkaðinn, eins og fundi, ráðstefnur og árshátíðir. Við Greifamenn höfum alltaf unnið mark- visst að markaðsmálum og þau skiptast í tvennt, annars vegar markaðsmál hótelanna og hins vegar veitingastaðarins Greifans sem fyrst og fremst einbeitir sér að heima- markaði. Markhópur hótelanna eru í fyrsta lagi erlendir ferðamenn, sem hingað koma oftast í gegnum ferðaskrifstofur, bæði ísl- enskar og erlendar. Þeir eru í rauninni okkar stærsti viðskiptavinahópur þótt íslenskum ferðamönnum hafi fjölgað hjá okkur. Við höfum einnig verið að vinna mjög markvisst að sölu á gistingu og bókunum á netinu, í gegnum erlenda og innlenda söluvefi. Styrkur Keahótela og annarra fyrirtækja Eignarhaldsfélagsins felst ekki síst í öflugu tölvuveri sem hýst er í fyrirtækinu sjálfu og tölvuþekkingu innan fyrirtækisins. Við höfum þróað miðlægt bókunarkerfi fyrir öll hótelin,“ segir Páll Lárus. Hlynur bætir því við að það sé meðvituð stefna eigenda Veitinga- hússins að taka þátt í upplýsingaöldinni og fylgjast ávallt vel með tækninýjungum, jafnt í tækjum, tölvum sem hugbúnaði og taka jafn- framt þátt í að þróun hans. „Þessi stefna hefur gert það að verkum að upplýsingaflæði innan fyrirtækisins hefur ávallt verið gott og það hefur verið auðvelt að sækja fyrirvaralaust upplýsingar um einstaka rekstrarþætti í fyrirtækinu, hvort sem það er nýting á hráefni, bókunarstaða, eða staða fyrirtækisins í heild sinni. Þetta tölvukerfi hefur verið okkur einstaklega mikilvægt verkfæri í stækkun fyrirtækisins og auðveldar alla vinnu og áætlanagerð.“ Sóknarfæri í Reykjavík - Finnst ykkur öðruvísi að reka fyrirtæki á Akureyri en í Reykjavík? „Nei, það er nú varla hægt að segja það,“ segir Ívar Sigmundsson, yfirmaður fasteigna og áhaldasviðs. „Það er einna helst að erindin taki lengri tíma í Reykjavík. Mér finnst sem flest taki styttri tíma hér á Akureyri, sem ef til vill má rekja til smæðar samfélagins og þess að hér þekkja nær allir alla. Viðskiptaumhverfið er hins vegar alveg sambærilegt.“ Akureyringar hafa líka trú á sínum mönnum. Árið 2002 sæmdi atvinnumálanefnd bæjarins Greifann titlinum „Fyrirtæki ársins 2002 á Akureyri“. Sú viðurkenning er veitt fyrirtæki fyrir sérstakt framlag til atvinnulífs í bænum og komu það árið 12 önnur til álita. „Aðsókn og velta Greifans hefur vaxið jafnt og þétt. Við höfum tvisvar sinnum stækkað veitingastaðinn, fyrst árið 1991 þegar við opnuðum 50 manna sal í sama húsnæði og svo árið 1996 þegar við festum kaup á allri jarðhæðinni að Glerárgötu 20.“ „Það er einn af styrkleikum fyrirtækisins að vera með starfandi eigendur, þetta er fyrirtæki með sál.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.