Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2005, Page 25

Frjáls verslun - 01.04.2005, Page 25
F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 5 25 þá nær eingöngu við heimamarkaðinn, eins og fundi, ráðstefnur og árshátíðir. Við Greifamenn höfum alltaf unnið mark- visst að markaðsmálum og þau skiptast í tvennt, annars vegar markaðsmál hótelanna og hins vegar veitingastaðarins Greifans sem fyrst og fremst einbeitir sér að heima- markaði. Markhópur hótelanna eru í fyrsta lagi erlendir ferðamenn, sem hingað koma oftast í gegnum ferðaskrifstofur, bæði ísl- enskar og erlendar. Þeir eru í rauninni okkar stærsti viðskiptavinahópur þótt íslenskum ferðamönnum hafi fjölgað hjá okkur. Við höfum einnig verið að vinna mjög markvisst að sölu á gistingu og bókunum á netinu, í gegnum erlenda og innlenda söluvefi. Styrkur Keahótela og annarra fyrirtækja Eignarhaldsfélagsins felst ekki síst í öflugu tölvuveri sem hýst er í fyrirtækinu sjálfu og tölvuþekkingu innan fyrirtækisins. Við höfum þróað miðlægt bókunarkerfi fyrir öll hótelin,“ segir Páll Lárus. Hlynur bætir því við að það sé meðvituð stefna eigenda Veitinga- hússins að taka þátt í upplýsingaöldinni og fylgjast ávallt vel með tækninýjungum, jafnt í tækjum, tölvum sem hugbúnaði og taka jafn- framt þátt í að þróun hans. „Þessi stefna hefur gert það að verkum að upplýsingaflæði innan fyrirtækisins hefur ávallt verið gott og það hefur verið auðvelt að sækja fyrirvaralaust upplýsingar um einstaka rekstrarþætti í fyrirtækinu, hvort sem það er nýting á hráefni, bókunarstaða, eða staða fyrirtækisins í heild sinni. Þetta tölvukerfi hefur verið okkur einstaklega mikilvægt verkfæri í stækkun fyrirtækisins og auðveldar alla vinnu og áætlanagerð.“ Sóknarfæri í Reykjavík - Finnst ykkur öðruvísi að reka fyrirtæki á Akureyri en í Reykjavík? „Nei, það er nú varla hægt að segja það,“ segir Ívar Sigmundsson, yfirmaður fasteigna og áhaldasviðs. „Það er einna helst að erindin taki lengri tíma í Reykjavík. Mér finnst sem flest taki styttri tíma hér á Akureyri, sem ef til vill má rekja til smæðar samfélagins og þess að hér þekkja nær allir alla. Viðskiptaumhverfið er hins vegar alveg sambærilegt.“ Akureyringar hafa líka trú á sínum mönnum. Árið 2002 sæmdi atvinnumálanefnd bæjarins Greifann titlinum „Fyrirtæki ársins 2002 á Akureyri“. Sú viðurkenning er veitt fyrirtæki fyrir sérstakt framlag til atvinnulífs í bænum og komu það árið 12 önnur til álita. „Aðsókn og velta Greifans hefur vaxið jafnt og þétt. Við höfum tvisvar sinnum stækkað veitingastaðinn, fyrst árið 1991 þegar við opnuðum 50 manna sal í sama húsnæði og svo árið 1996 þegar við festum kaup á allri jarðhæðinni að Glerárgötu 20.“ „Það er einn af styrkleikum fyrirtækisins að vera með starfandi eigendur, þetta er fyrirtæki með sál.“
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.