Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2005, Síða 25

Frjáls verslun - 01.04.2005, Síða 25
F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 5 25 þá nær eingöngu við heimamarkaðinn, eins og fundi, ráðstefnur og árshátíðir. Við Greifamenn höfum alltaf unnið mark- visst að markaðsmálum og þau skiptast í tvennt, annars vegar markaðsmál hótelanna og hins vegar veitingastaðarins Greifans sem fyrst og fremst einbeitir sér að heima- markaði. Markhópur hótelanna eru í fyrsta lagi erlendir ferðamenn, sem hingað koma oftast í gegnum ferðaskrifstofur, bæði ísl- enskar og erlendar. Þeir eru í rauninni okkar stærsti viðskiptavinahópur þótt íslenskum ferðamönnum hafi fjölgað hjá okkur. Við höfum einnig verið að vinna mjög markvisst að sölu á gistingu og bókunum á netinu, í gegnum erlenda og innlenda söluvefi. Styrkur Keahótela og annarra fyrirtækja Eignarhaldsfélagsins felst ekki síst í öflugu tölvuveri sem hýst er í fyrirtækinu sjálfu og tölvuþekkingu innan fyrirtækisins. Við höfum þróað miðlægt bókunarkerfi fyrir öll hótelin,“ segir Páll Lárus. Hlynur bætir því við að það sé meðvituð stefna eigenda Veitinga- hússins að taka þátt í upplýsingaöldinni og fylgjast ávallt vel með tækninýjungum, jafnt í tækjum, tölvum sem hugbúnaði og taka jafn- framt þátt í að þróun hans. „Þessi stefna hefur gert það að verkum að upplýsingaflæði innan fyrirtækisins hefur ávallt verið gott og það hefur verið auðvelt að sækja fyrirvaralaust upplýsingar um einstaka rekstrarþætti í fyrirtækinu, hvort sem það er nýting á hráefni, bókunarstaða, eða staða fyrirtækisins í heild sinni. Þetta tölvukerfi hefur verið okkur einstaklega mikilvægt verkfæri í stækkun fyrirtækisins og auðveldar alla vinnu og áætlanagerð.“ Sóknarfæri í Reykjavík - Finnst ykkur öðruvísi að reka fyrirtæki á Akureyri en í Reykjavík? „Nei, það er nú varla hægt að segja það,“ segir Ívar Sigmundsson, yfirmaður fasteigna og áhaldasviðs. „Það er einna helst að erindin taki lengri tíma í Reykjavík. Mér finnst sem flest taki styttri tíma hér á Akureyri, sem ef til vill má rekja til smæðar samfélagins og þess að hér þekkja nær allir alla. Viðskiptaumhverfið er hins vegar alveg sambærilegt.“ Akureyringar hafa líka trú á sínum mönnum. Árið 2002 sæmdi atvinnumálanefnd bæjarins Greifann titlinum „Fyrirtæki ársins 2002 á Akureyri“. Sú viðurkenning er veitt fyrirtæki fyrir sérstakt framlag til atvinnulífs í bænum og komu það árið 12 önnur til álita. „Aðsókn og velta Greifans hefur vaxið jafnt og þétt. Við höfum tvisvar sinnum stækkað veitingastaðinn, fyrst árið 1991 þegar við opnuðum 50 manna sal í sama húsnæði og svo árið 1996 þegar við festum kaup á allri jarðhæðinni að Glerárgötu 20.“ „Það er einn af styrkleikum fyrirtækisins að vera með starfandi eigendur, þetta er fyrirtæki með sál.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.