Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2007, Qupperneq 28

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2007, Qupperneq 28
26 Tímarit um menntarannsóknir, 4. árgangur 2007 Þáttabygging kennslukönnunar við Háskóla Íslands 1. tafla. Yfirlit breyta í kennslukönnun við Háskóla Íslands vorið 2004. Mat á kennslu og námskeiði Bakgrunnur Námskeið Bakgrunnur - námskeið 1. Námskeiðið er bæði örvandi og krefjandi. 26. Númer námskeiðs 2. Markmið og námskeiðslýsing er í samræmi við kennslu. 27. Númer kennara 28. Deild sem námskeið tilheyrir. 3. Próf og verkefni í námskeiðinu endurspegla áherslur í kennslu. 29. Skor sem námskeið tilheyrir. 30. Grunn- og framhaldsnám. 4. Námsefni og verkefni ýta undir skilning á efninu. 5. Námskeiðið er vel skipulagt. Kennari 6. Kennari er áhugasamur um kennsluna. Bakgrunnur - stúdent 7. Kennari heldur áhuga þínum í kennslustundum. 31. Kyn þess sem svarar. 8. Það er auðvelt að skrifa niður glósur í fyrirlestrum. 32. Hvers vegna tókstu þetta námskeið? 9. Framsetning er skýr og skilmerkileg. 33. Hvaða einkunn býst þú við að fá í námskeiðinu? 10. Kennari er jákvæður gagnvart hugmyndum stúdenta um námsefnið. 34. Á hvaða bili er meðaleinkunn þín við HÍ? 35. Fjöldi eininga lokið við HÍ. 11. Viðmót kennara gagnvart stúdentum er vinsamlegt. 12. Stúdentar hafa nægan aðgang að kennara utan kennslustunda. 13. Kennari hvetur til spurninga/umræðna um efni námskeiðsins. Kennsluaðstaða Skriflegar athugasemdir 14. Aðstaða til kennslunnar er fullnægjandi. 36. Þættir í fari kennara, skipulagi námskeiðs og vali námsgagna sem hafa stuðlað að lærdómsríku námi. 15. Tæki/áhöld eru í góðu ásigkomulagi. 16. Fjöldi tækja/áhalda er nægjanlegur. 17. Stúdentar hafa nægan aðgang að tækjum/áhöldum utan kennslustunda 37. Þættir í fari kennara, skipulagi námskeiðs og vali námsgagna sem mikilvægt er að bæta. 18. Stúdentar fá nægar leiðbeiningar/aðstoð um notkun tækja/áhalda. Vinnuálag 19. Vinnuálag í námskeiði miðað við önnur námskeið er: 20. Hraði yfirferðar í námskeiðinu er: 21. Að jafnaði var vinna á viku vegna námskeiðsins, utan kennslustunda? Afrakstur námskeiðs 22. Áhugi á efni námskeiðsins við upphaf þess? 23. Áhugi á efni námskeiðs við lok þess? Heildarmat 24. Námskeiðið er, í samanburði við önnur námskeið sem þú hefur tekið: 25. Kennarinn er, í samanburði við aðra kennara:
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.