Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2007, Side 81
79
Tímarit um menntarannsóknir, 4. árgangur 2007
Broddi Jóhannesson (1978). Lífsstarf og frjáls
þróun skoðana. Í Broddi Jóhannesson,
Jónas Pálsson og Sigríður Valgeirsdóttir
(Ritstj.), Lífsstarf og kenning (bls. 7–34).
Smárit Kennaraháskóla Íslands og
Iðunnar. Reykjavík: Iðunn.
Broddi Jóhannesson (1983). Endurskoðun
löggjafar um Kennaraháskóla Íslands
og nýskipan kennaranáms 1963–
1973. Afmælisrit. Kennaraskólinn
– Kennaraháskólinn 75 ára 1908–1983
(bls. 16–22). Reykjavík: Nemendafélag
Kennaraháskóla Íslands.
Bruner, J.S. (1977). The process of education.
Cambridge: Harvard University Press.
Brynleifur Tobíasson (1944). Hver er
maðurinn, Íslendingaævir (fyrra bindi).
Reykjavík: Fagurskinna.
Cooper, P. og McIntyre, D. (1996). Effective
teaching and learning. Teachers’ and
students’ perspectives. Buckingham:
Open University Press.
Davíð Ólafsson (2000). Leikskólakennaratal.
Saga Félags íslenskra leikskólakennara
(fyrra bindi). Reykjavík: Mál og mynd.
Delors, J. (1996). Learning: the treasure
within. Report to UNESCO of the
International Commission on education
for the twenty-first century. New York:
UNESCO Puplications.
Einar K. Guðfinnsson (1996). Áfellisdómur
yfir hverjum? Morgunblaðið, 30.
nóvember.
Fjórðungsþing Norðlendinga (1991).
Fjórðungsþing Norðlendinga haldið á
Húsavík 30.–31. ágúst. Amtsbókasafnið á
Akureyri: Héraðsskjalasafn.
Guðmundur Finnbogason (1905). Skýrsla
um fræðslu barna og unglinga veturinn
1903–1904. Reykjavík: Gutenberg.
Guðmundur Finnbogason (1947).
Alþingi og menntamálin. Reykjavík:
Alþingissögunefnd.
Guðmundur Heiðar Frímannsson (2005).
Viðtal í september við Guðmund
Heiðar Frímannsson, deildarforseta
kennaradeildar Háskólans á Akureyri.
Óbirt viðtal.
Guðrún Ebba Ólafsdóttir (1996). Umfjöllun
um málþing um raungreinakennslu á
vegum Félags raungreinakennara og
Verkfræðifélags Íslands. Morgunblaðið,
11. desember.
Gyða Jóhannsdóttir (2004). Hugmyndir
um flutning menntunar íslenskra
barnakennara á háskólastig 1971: Sértæk
fræðileg þekking, virðingarstaða eða
hvað? Uppeldi og menntun, 13(2),
123–146.
Hafdís Ingvarsdóttir (1997). Viðtal. Að kunna
að kenna. Morgunblaðið, 18. mars.
Hafþór Guðjónsson (2004). Kennarnám og
tungutak. Tímarit um menntarannsóknir,
1, 155–162.
Hagstofa Íslands (2007). Fjöldi nemenda og
kennara árið 2006. Sótt 17. desember
2007 á: http://hagstofan.is/Hagtolur/
Skolamal/Grunnskolar
Hart, S. (2000). Thinking through teaching:
Practice framework for developing
children´s learning. London: Fulton.
Háskólinn á Akureyri (2005). Nýskipan
kennaramenntunar. Niðurstöður nefndar.
Hewitt, J.P. (1997). Self and society. A
symbolic interactionist social psychology
(7. útg.). Boston: Allyn and Bacon.
Hjálmar Árnason (1996). Ofbeldi, fíkniefni,
fallinn skóli. Morgunblaðið, 30.
nóvember.
Að styrkja haldreipi skólastarfsins